- Lương
15 Tr - 20 Tr VND
-
Kinh nghiệm
2 - 5
Năm
- Cấp bậc
Trưởng nhóm / Giám sát
- Hết hạn nộp
19/05/2024
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Giám sát chất lượng dịch vụ trực tiếp:
- Tổ chức triển khai hoạt động chấm điểm dịch vụ trực tiếp tại chi nhánh.
- Đưa đề xuất để khắc phục các phát sinh rủi ro để cùng phối hợp chi nhánh kinh doanh khắc phục kịp thời.
- Phát hiện các lỗ hổng ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.
- Đề xuất cải tiến bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
- Đảm bảo tỷ lệ khắc phục lỗi theo quy định và đúng deadline.
- Kiểm soát tính chính xác, công bằng trong hoạt động chấm điểm chất lượng dịch vụ.
2. Giám sát tính tuân thủ vận hành:
- Tổ chức & thực hiện, phân công nhân sự kiểm tra trực tiếp tại các đơn vị.
- Tiếp nhận thông tin và phân tích, đánh giá từ các kênh/nguồn thông tin khác nhau về dấu hiệu rủi ro trong hoạt động vận hành kinh doanh tại.
3. Quản lý và Đào tạo nhân viên cấp dưới (Nhân viên Giám sát Lưu động):
- Phân công công việc, giám sát & đánh giá năng lực thực hiện công việc các thành viên trong nhóm.
- Xây dựng định hướng, chiến lược phát triển ngắn hạn cho Nhóm Giám sát lưu động.
- Duyệt công, phép, sắp xếp lịch làm việc cho Team theo đúng quy định.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với các thành viên trong nhóm (nếu có).
- Đào tạo định kỳ 3 tháng/lần nghiệp vụ, kỹ năng liên quan công việc cho nhân viên.
- Xây dựng văn hóa làm việc trong nội bộ Nhóm.
4. Báo cáo và các công việc khác:
- Báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các báo cáo/ Kế hoạch khác theo yêu cầu và thực tiễn công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức:
- Hiểu biết về các hoạt động vận hành tại các siêu thị bán lẻ, dịch vụ khu vui chơi
- Có chuyên môn Kiểm soát nội bộ, Kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng, QA/QC
- Có tư duy về dịch vụ khách hàng
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giám sát công việc, báo cáo, kỹ năng vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint) tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, ứng phó được các tình hình huống khi bất ngờ xảy ra sự cố
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có trách nhiệm với công việc, biết lắng nghe và học hỏi
3. Thái độ:
- Trung thực, tích cực, cầu thị , trách nhiệm với công việc
4. Học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
5. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát rủi ro, sai phạm trong hoạt động kinh doanh
- Kinh nghiệm quản lý đội nhóm
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Độ tuổi:
27 - 35
- Lương:
15 Tr - 20 Tr
VND