Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Đảm bảo cung cấp dịch vụ hành chính (VPP, nước uống, mực in, CPN,...)
Quản lý và vận hành đội xe của Công ty
Phụ trách công tác 5S, PCCC, An ninh an toàn,...
Phụ trách công tác tổ chức một số sự kiện nội bộ của Công ty
Phụ trách công tác mua hàng, nhập khẩu tài liệu Tổ chức thi, tài liệu đào tạo, quà tặng Marketing,...
2. Công việc khác:
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội trong phạm vi công việc.
Điều phối công việc, giám sát, đào tạo nhân viên cấp dưới.
Tham gia xây dựng, cập nhật quy trình quy định, kế hoạch hoạt động, văn bản quản trị của Khối Văn phòng.
Lập báo cáo công việc định kỳ
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Hành chính, Văn Thư, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
2. Kinh nghiệm: Trên 05 năm kinh nghiệm về công tác hành chính văn phòng, trong đó có tối thiểu 2 năm đảm nhiệm vai trò Trưởng nhóm Hành chính. Ưu tiên ứng viên từng làm tại các Công ty có quy mô trên 300 Nhân sự trở lên, có quy trình chặt chẽ.
3. Kỹ năng:
Tin học văn phòng thành thạo
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng quản lý và phân công công việc
Kỹ năng lên kế hoạch và quản lý thời gian
Kỹ năng tổng hợp và lập báo cáo
Kỹ năng đàm phán
Ngoại ngữ: tiếng Anh cơ bản
4. Phẩm chất:
Tỉ mỉ, cẩn thận, chú trọng chi tiết
Trung thực, trách nhiệm
Có khả năng thích nghi và chịu được áp lực cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
The Sun avenue, Mai Chí Thọ, An Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Thời gian thử việc: 02 tháng
Độ tuổi:
28 - 45
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: 08h-17h30, nghỉ trưa 12h-13h30 và Sáng thứ 7 WFH