1. Quản lý hành chính:
• Sắp xếp giờ công, chấm công, lịch nghỉ ca, nghỉ phép cho nhân viên Thu hồi nợ - Gián tiếp theo đúng quy định quy trình đã duyệt;
• Giám sát, quản lý thời gian làm việc, số lượng hợp đồng và thời gian gọi điện của nhân viên Thu hồi nợ - Gián tiếp, đảm bảo tuân thủ đúng quy định, quy trình và chỉ tiêu đã đề ra;
• Kiểm tra kết quả thực hiện chỉ tiêu của nhóm và đề xuất các điều chỉnh nhằm đảm bảo tính chính xác trong công tác tính lương, thưởng cho nhân viên trong nhóm;
• Thường xuyên theo dõi, nhắc nhở nhân viên trong nhóm nhằm đảm bảo tập thể luôn nhận thức và tuân thủ các quy định của Công ty;
• Đánh giá kết quả công việc, đề xuất các hình thức khen thưởng hoặc kỷ luật nhân viên dưới quyền theo các quy trình và quy định đã thiết lập nhằm đảm bảo tính tuân thủ và kết quả thu hồi nợ tốt nhất cho Công ty.
2. Quản lý nghiệp vụ:
• Theo dõi tình hình thu hồi nợ hàng ngày của nhân viên trong nhóm, trực tiếp hỗ trợ trường hợp khó, đề xuất mức phân bổ hợp đồng dựa vào khả năng của từng nhân viên… nhằm đạt được hiệu quả thu hồi nợ tốt nhất cho toàn nhóm;
• Nghe, đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên Thu hồi nợ - Gián tiếp để kịp thời nhắc nhở, định hướng nhằm nâng cao chất lượng cuộc gọi, tăng cường hiệu quả của công tác thu hồi nợ.
3. Khác:
• Phản ánh kịp thời đến các bộ phận chức năng khi có trục trặc về hệ thống để đảm bảo tính thông suốt trong hoạt động thu hồi nợ qua điện thoại.
• Đảm bảo tính kịp thời và chính xác của các báo cáo về tình hình hoạt động của nhóm theo định kỳ và khi có yêu cầu của cấp trên;
• Đóng góp ý kiến trong việc xây dựng, củng cố và hoàn thiện các quy chuẩn của Chức năng Thu hồi nợ - Gián tiếp;
• Hỗ trợ hoạt động chung của Chức năng Thu hồi nợ - Gián tiếp khi có yêu cầu;
• Tham gia các hoạt động nghiệp vụ khác của Công ty theo yêu cầu của cấp quản lý có thẩm quyền.