Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng nhóm PR
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 03/10/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Giáo dục / Đào tạo |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
- Chịu trách nhiệm xây dựng các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp và chiến lược truyền thông theo từng giai đoạn nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, nhận diện thương hiệu công ty và thương hiệu các sản phẩm của công ty.
- Chịu trách nhiệm lên ý tưởng sáng tạo, sản xuất và quản lý nội dung truyền thông cho các sản phẩm và thương hiệu công ty.
- Quản lý, xây dựng thương hiệu và nguyên tắc sử dụng hình ảnh thương hiệu của công ty trên các kênh báo chí, truyền thông.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, sản xuất các nội dung truyền thông trong các sự kiện (họp báo, hội thảo, thông cáo báo chí, tin bài PR…)
- Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai, đo lường, đánh giá hiệu quả chiến dịch truyền thông, phân tích, báo cáo.
- Kiểm soát và xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông và các đối tác có liên quan. Đại diện cho công ty gặp gỡ cơ quan báo chí, truyền thông.
- Tham vấn cho Trưởng phòng Marketing và Ban lãnh đạo về các hoạt động truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu.
- Quản lý, điều phối hoạt động của team PR đảm bảo hoàn thành tốt công việc được giao.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ theo tháng, quý, năm và theo từng chiến dịch.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing và Ban lãnh đạo công ty.
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Quan hệ công chúng….
- Tối thiểu có 5 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí tương đương trong lĩnh vực truyền thông. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn trong lĩnh vực giáo dục.
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt, nhạy bén với các xu hướng truyền thông.
- Hiểu biết về các quy định quảng cáo, truyền thông, báo chí. Có mối quan hệ rộng và thân tình với các cơ quan báo chí, truyền thông.
- Có kinh nghiệm lên kế hoạch và trực tiếp triển khai các chiến dịch truyền thông lớn.
- Có kinh nghiệm xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Là người máu lửa, không ngại thử thách, có tư duy chiến lược, tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
- Trình độ tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và tổ chức tốt.
Các công việc tương tự