o Chịu trách nhiệm về kết quả/ hiệu quả của hoạt động của bộ phận bao gồm các mảng việc: Chăm sóc khách hàng VIP, Chăm sóc sức khỏe từ xa, Tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng cá nhân
o Đề xuất và triển khai các chương trình bán hàng, xây dựng phát triển thương hiệu của Bệnh viện.
o Chịu trách nhiệm qui hoạch, lập và triển khai bộ kế hoạch bán hàng hàng tháng
o Lập Kế hoạch chi phí và kiểm soát việc lập, thực hiện ngân sách và sử dụng chi phí trong lĩnh vực mình phụ trách đảm bảo tối ưu, hiệu quả
o Tham gia thực hiện các chương trình cải tổ chất lượng dịch vụ và thương hiệu bệnh viện.
o Thực hiện sắp xếp, phân bổ, điều phối xếp lịch làm việc cho các nhân viên trong bộ phận để đảm bảo phục vụ khách hàng tiêu chuẩn Vinmec.
o Thực hiện đánh giá định kỳ năng lực nhân sự dưới quyền để có đề xuất/điều chỉnh kịp thời về chính sách chế độ, khen thưởng kỷ luật
o Giám sát hoạt động các hệ thống liên quan đến nghiệp vụ của bộ phận: Econtract, PMS, Dr info, Info.vn,....
o Báo cáo hiệu quả hoạt động bán hàng, phát triển thương hiệu theo tháng, quý, năm
o Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan khi được cấp trên yêu cầu