Sáng tạo nội dung và quản lý nhân sự thuộc bộ phận Creative: 75%
Chủ động update các xu hướng, lên kế hoạch, xây dựng ý tưởng, kịch bản phim ngắn, video, TVC, bài viết… trên các nền tảng như Facebook, Tiktok, Zalo; nội dung bao bì sản phẩm, các ấn phẩm quảng cáo, truyền thông…
Phối hợp với Bộ phận Media (quay dựng, thiết kế), tham gia quá trình sản xuất nội dung, kiểm duyệt và chịu trách nhiệm về nội dung sản xuất
Điều phối, giám sát và đo lường hiệu quả công việc của nhân sự trong Bộ phận Creative, đảm bảo tiến độ và chất lượng nội dung.
Phối hợp cùng các team liên quan thực hiện hoạt động Sale - Marketing - PR.
Xử lý số liệu và báo cáo: 10%
Phân tích, đánh giá & theo dõi hiệu quả của các chiến dịch, hoạt động nội dung và báo cáo lên quản lý cấp trên.
Tổng hợp, đánh giá và báo cáo hiệu quả công việc của các nhân sự trong bộ phận
Xây dựng phát triển đội ngũ: 10%
Tham gia tổ chức và đào tạo kỹ năng/chuyên môn cho nhân sự trong bộ phận.
Công việc khác theo yêu cầu của quản lý: 5%
2. Quyền lợi, chính sách:
Lương cơ bản cao + thưởng hiệu quả kinh doanh hấp dẫn (15.000.000 – 25.000.000).
Môi trường mở, được tự do đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng phát triển.
Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.
Được ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp lâu dài.
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm – phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên khối ngành Marketing, Kinh tế, Truyền thông, … .
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, Mỹ Phẩm, OTC,... .
Tư duy sáng tạo, đổi mới.
Kỹ năng quản lý, đào tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên.
Siêng năng, trung thực và sẵn sàng đón đầu thử thách và cơ hội.
Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.