Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, nghỉ trưa từ 12h00 - 13h00.
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng.
Địa điểm làm việc: Tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng & triển khai chiến lược Social Media
Lên kế hoạch nội dung Social theo tháng/quý/năm, bám sát mục tiêu Digital Marketing.
Quản lý hoạt động trên Facebook, TikTok, Instagram, LinkedIn, Zalo, YouTube….
Định hướng phong cách nội dung theo từng nền tảng, đảm bảo phù hợp với đối tượng khách hàng.
Phối hợp với nhóm Content, Ads để phát triển chiến dịch viral, influencer marketing, KOL/KOC….
2. Quản lý & tối ưu nội dung Social
Kiểm soát chất lượng bài đăng, video, hình ảnh trên Social Media.
Đảm bảo nội dung sáng tạo, đúng insight khách hàng, tăng tương tác & chuyển đổi.
Tối ưu nội dung theo trend, thuật toán & đặc điểm từng nền tảng Social.
Định hướng sản xuất nội dung viral, giải trí, giáo dục, bán hàng để tối ưu reach & engagement.
3. Phát triển & quản lý cộng đồng
Xây dựng chiến lược tạo & quản lý group cộng đồng (Facebook, Zalo, Telegram…).
Định hướng nội dung giúp nhóm phát triển tự nhiên, tăng tương tác thành viên.
Phối hợp với bộ phận CSKH để tạo các chương trình Loyalty, Mini-game, Giveaways… nhằm tăng tương tác.
Xây dựng & duy trì mối quan hệ với khách hàng trung thành, biến họ thành đại sứ thương hiệu.
4. Theo dõi & tối ưu hiệu suất Social Media
Sử dụng Meta Business Suite, TikTok Business, Google Analytics để theo dõi hiệu suất nội dung.
Tối ưu bài đăng dựa trên số liệu reach, engagement, shares, conversion….
Kiểm soát danh tiếng thương hiệu trên Social, xử lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
Phân tích và báo cáo hiệu suất Social theo tuần/tháng/quý.
5. Quản lý & phát triển đội ngũ Social Media & Cộng đồng
Phân công công việc & giám sát hiệu suất Nhân viên Social & Nhân viên Phát triển Cộng đồng.
Đào tạo nhân sự về Social Trends, Content Viral, Quản lý Cộng đồng….
Định hướng sáng tạo & thúc đẩy đội nhóm đạt KPI Social Media.
Yêu Cầu Công Việc
1.Kiến thức, kinh nghiệm.
Ứng viên trình độ Đại học. Ít nhất 02 năm kinh nghiệm đã đảm nhận vị trí Leader Content.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Agency hoặc trong ngành gia dụng,...
Có kinh nghiệm sản xuất đa dạng loại hình nội dung. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm chỉ đạo, sản xuất nội dung cho kênh Youtube, Tik Tok, Fb, Instagram.
2.Kỹ năng
Giao tiếp: Kỹ năng truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và hiệu quả, cả trong nội bộ nhóm và với khách hàng hoặc đối tác.
Làm việc nhóm Khả năng hợp tác và làm việc hiệu quả với các thành viên khác trong nhóm và các phòng ban liên quan.
Giải quyết vấn đề: Khả năng tìm ra giải pháp cho các vấn đề phát sinh trong quá trình kiểm duyệt và quản lý nội dung.
Quản lý thời gian: Kỹ năng sắp xếp công việc và thời gian một cách hiệu quả để đảm bảo đúng tiến độ.
3.Thái độ, tính cách.
Thái độ tích cực, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ.
Có khả năng thay đổi và thích nghi nhanh với những xu hướng mới trong ngành và xã hội.
Có tinh thần trách nhiệm cao.
4. QUYỀN LỢI
4.1. Chính sách đãi ngộ
Lương cơ bản: 12-18 triệu/tháng. Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng. Cung cấp MÁY TÍNH để làm việc hoặc phụ cấp 250.000/tháng.
Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,...
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
Được tham gia các chương trình đào tạo cao cấp và sự kiện chuyên ngành.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội tạo dấu ấn.
4.2. Chế độ chăm sóc sức khoẻ
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên
4.3. Chế độ thời gian làm việc
Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
4.4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh.
Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài từ 50n đến 100% chi phí.
4.5. Hoạt động gắn kết
Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.
4.6. Văn phòng làm việc và tiện ích
Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí
Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.
Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.
4.7. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội
Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,...
4.8. Quyền lợi khác
Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Tầng 7 Toà B fafim số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội