- Hỗ trợ khách hàng chốt đơn hàng đặt mua online trên website, page.
- Tư vấn thông tin về sản phẩm thời trang cho khách hàng (Chốt đơn,kiểm tra size, mã và lên đơn gửi đi,Tư vấn các CTKM).
- Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình tư vấn bán hàng của Team (nếu có).
- Chăm sóc khách hàng đã mua hàng để trở thành khách hàng thân thiết.
- Chăm sóc qua zalo, fb: trò chuyện, chia sẻ, hỗ trợ KH về đơn hàng khi cần và giới thiệu sản phẩm mới.
- Quản lý, theo dõi, phân công lịch làm việc/off của các bạn trong Team (đã có 06 nhân sự).
- Thực hiện training và nâng cao nghiệp vụ cho nhân sự trong Team.
- Hướng dẫn và hỗ trợ các bạn trong quá trình tư vấn bán hàng.
- Đảm bảo và thúc đẩy doanh số trong Team.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Báo cáo kết quả làm việc với BGĐ: Doanh số ngày, doanh số ups, số data nhận được, số tiền về trong tháng, tỉ lệ chốt đơn.
- Cùng các công việc khác khi được BGĐ giao.
Yêu Cầu Công Việc
+ Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
+ Đã từng đảm nhận vị tí tuyển dụng và đã có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc.
+ Có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng mảng thời trang là một lợi thế.
+ Năng động, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao.
+ Am hiểu về công nghệ, có khả năng sử dụng máy tính thành thạo, biết sử dụng các công cụ hỗ trợ kinh doanh online. + Có khả năng đàm phán, thuyết trình và làm báo cáo tốt.