Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng nhóm Thủ tục Chăm sóc khách hàng Bất động sản Đà Nẵng
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ 18,000,000 - 22,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 22/11/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Bất động sản |
Kinh nghiệm | 5 - 8 Năm |
- Thực hiện soạn thảo và hướng dẫn KH ký kết các hồ sơ giao dịch mua bán căn hộ: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán, Xác nhận chuyển nhượng, ...
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, rà soát, tiền kiểm, hậu kiểm hồ sơ, tài liệu liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng.
- Đào tạo, phân công công việc, quản lý nhân viên CSKH thuộc team được giao phụ trách
- Hướng dẫn KH chuẩn bị hồ sơ, thu và hoàn thiện hồ sơ xin cấp GCN cho KH, hướng dẫn KH nộp thuế theo Thông báo thuế của Cơ quan Thuế.
- Thực hiện báo cáo thủ tục, báo cáo công nợ, báo cáo định kì và đột xuất theo yêu cầu trưởng phòng
- Thực hiện công tác chăm sóc KH sau bán tại dự án: giải đáp thắc mắc, khiếu nại, hướng dẫn các thủ tục phát sinh,...
- Phối hợp với phòng Kinh doanh tiếp nhận đặt lịch ký kết hồ sơ với khách hàng, đối chiếu doanh số bán hàng, hỗ trợ các sự kiện bán hàng...
- Phối hợp các phòng ban liên quan triển khai thực hiện kế hoạch chăm sóc và thăm hỏi khách hàng trong các dịp lễ, tết...
- Có hoa hồng theo tình hình kinh doanh dự án
Trình độ học vấn: Đại học Chuyên ngành: Luật, Tài chính, Kế toán, Bất động sản, Quản trị kinh doanh, Thương mại,..
Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS
Kiến thức: Có tư duy về dịch vụ khách hàng, có kiến thức về giao dịch mua bán bất động sản
Kỹ năng/Khả năng: Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; có thể làm việc độc lập và theo nhóm; có tinh thần trách nhiệm; có khả năng chịu áp lực cao; chủ động trong công việc
Các công việc tương tự