- Thực hiện việc tính toán lương hàng tháng, trích các khoản bảo hiểm bắt buộc, thanh toán lương và tạm trích thuế Thu nhập cá nhân cho CBNV.
- Thực hiện thanh toán và quyết toán lương kinh doanh, thuế TNCN theo định kỳ hoặc theo năm tài chính cho CBNV.
- Thực hiện việc đóng bảo hiểm bắt buộc cho CBNV và các công tác liên quan với cơ quan bảo hiểm.
- Thực hiện công tác đăng ký MST TNCN, GTGT và các công tác liên quan đến thuế TNCN cho CBNV.
- Thực hiện quyết toán lương, thưởng, thuế Thu nhập cá nhân, các khoản bảo hiểm bắt buộc trong năm tài chính cho CBNV.
- Thực hiện thanh toán truy thu/ truy lĩnh cho Người lao động thôi việc.
- Hàng tháng, cập nhật và tổng hợp các bảng thông tin về quá trình lương, dữ liệu quyết toán thuế TNCN, dữ liệu quyết toán lương kinh doanh của CBNV.
- Cập nhật và triển khai thực hiện các quy định mới của cơ quan nhà nước.
- Tư vấn chuyên sâu và hỗ trợ các chính sách về tiền lương, phúc lợi.
1. Trình độ học vấn:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế, Tài chính, Marketing;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh nghe - nói - đọc - viết ;
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint.
2. Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhân sự.
3. Kiến thức và kỹ năng:
- Am hiểu kiến thức về quản trị nhân lực, hành chính;
- Am hiểu về luật lao động, các chế độ chính sách đối với người lao động;
- Có kinh nghiệm về xây dựng và triển khai các chính sách/quy định/quy trình trong đơn vị; xây dựng và phát triển hệ thống quản trị hiệu quả công việc;
- Có khả năng lập kế hoạch; phân tích; kỹ năng giao tiếp; xử lý tình huống;
- Tư duy cởi mở, ham học hỏi, luôn định hướng thay đổi theo xu hướng mới.
Các công việc tương tự