Mô tả Công việc
1/ Quản lý khách hàng:
- Quản lý Chính sách bán hàng cho kênh đại lý phụ trách cụ thể : BV, PM, PK
- Quản lý khách hàng cũ và mới trong địa bàn quản lý.
- Duy trì, mở rộng và bảo mật thông tin khách hàng trong quá trình công tác.
2/ Mô tả CV:
- Đánh giá thị trường, xây dựng chiến lược, triển khai các kế hoạch kinh doanh dược phẩm, dược mỹ phẩm và các kênh bán hàng khác (nếu có).
- Quản lý hệ thống khách hàng, thực hiện cập nhật thông tin và chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, điều hành công việc bán hàng của Trình dược viên
- Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi phụ trách theo tháng, quý, năm. Triển khai thực hiện
kế hoạch kinh doanh. Giao chỉ tiêu bán hàng cho nhân viên và chỉ đạo phương hướng thực hiện. Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số nhóm do công ty giao.
- Hướng dẫn và giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi đảm bảo tuân thủ quy định của công ty.
- Thường xuyên báo cáo cho TPKD về tiến độ công việc đang thực hiện. Lập báo cáo hàng tháng, hàng quý cho TPKD theo quy định,chịu trách nhiệm về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.
- Đề xuất chính sách bán hàng và hỗ trợ bán hàng với TPKD/GĐKD cho địa bàn quản lý
- Đề xuất hỗ trợ hàng Marketing và hàng mẫu nhỏ với TPKD/GĐKD cho địa bàn quản lý
- Bám sát thị trường và đối thủ cạnh tranh. Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và phân công của TPKD/ BGD.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể thêm trong buổi phỏng vấn bạn thật sự quyết tâm & nghiêm túc.
- Ưu tiên cho ững viên có mối quan hệ sẵn với các BV lớn... và có kinh nghiệm.
3/ Quản lý chung:
- Đề xuất ý kiến xây dựng kế hoạch kinh doanh và chính sách bán hàng.
- Giám sát, thực hiện kiểm tra việc thực hiện chỉ tiêu đã giao
- Đánh giá tiến độ thực hiện và đề xuất biện pháp khắc phục
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ sinh từ 1992, tốt nghiệp trung cấp/ DH Chuyên ngành dược, kinh tế, quản trị kinh doanh...
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Trưởng nhóm
- Kiến thức về dược phẩm và thực phẩm chức năng
- Kiến thức bán hàng , kỹ năng Giao tiếp , truyền đạt tốt
- Kỹ năng làm việc, báo cáo
- Kỹ năng trình bày và thuyết phục( nếu có)