Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Hẹn khách hàng: Thúc đẩy hệ thống hẹn, nhận hẹn, xác nhận hẹn và chuẩn bị hẹn trên phần mềm.
Tiếp khách: Thu thập thông tin khách hàng và xe, kiểm tra xe cùng khách hàng, xác định rõ yêu cầu sửa chữa và các thông tin liên quan.
Tạo lệnh sửa chữa: Tạo báo giá, giải thích, xác nhận sự đồng ý của khách hàng và tạo phiếu yêu cầu sửa chữa.
Giao việc và sản xuất: Chuyển yêu cầu công việc cho QUẢN ĐỐC, phối hợp tổ chức sản xuất, theo dõi tiến độ công việc và xử lý các vấn đề phát sinh. Theo dõi doanh thu hằng ngày, giao chỉ tiêu cho các CVDV trực thuộc quản lý. Đốc thúc và giao công việc cụ thể cho từng CVDV trong tổ.
Quản lý chất lượng: Nắm được thông tin chính xác về kết quả sửa chữa và đảm bảo sự sạch sẽ của xe.
Giao xe: Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ, giải thích và tư vấn các vấn đề liên quan sau đó giao xe cho khách hàng.
Theo dõi sau sửa chữa: Chuẩn bị các thông tin cần thiết, liên hệ với khách hàng để khuyến khích và thu thập các thông tin phản hồi. Tổng hợp và báo cáo cho Giám đốc dịch vụ.
2. Xử lý các công việc bảo hiểm theo qui trình thống nhất với công ty bảo hiểm.
3. Phối hợp tổ chức thực hiện các hoạt động marketing dịch vụ.
4. Phối hợp chặt chẽ với bộ phận phụ tùng để hoàn thành tốt công việc.
5. Thực hiện công việc cải thiện chất lượng công việc và một số công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc dịch vụ.
6. Thực hiện nghiêm chỉnh mọi nội qui, qui chế của Công ty
7. Học tập và nâng cao trình độ nghiệp vụ.
8. Hoàn thành các hồ sơ, thủ tục thanh quyết toán cho xe sửa chữa trước khi chuyển sang bộ phận thu ngân.
9. Tư vấn, hỗ trợ và phổ biến những thông tin sản phẩm cho khách hàng, thu thập thông tin phản hồi nếu có.
10.Thường xuyên liên hệ và duy trì, phát triển khách hàng nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận cho cá nhân cũng như cả phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Được đào tạo chuyên ngành về cơ khí, đã được đào tạo qua các lớp huấn luyện kỹ thuật sửa chữa ôtô có kinh nghiệm sửa chữa từ 3 năm trở lên hoặc 2 năm ở vị trí tương tự.
Nắm chắc qui trình dịch vụ phục vụ khách hàng.
Có kỹ năng giao tiếp, kinh nghiệm sale tốt.
Có kiến thức về phân công, quản lý và phương pháp tổ chức lao động khoa học tại nơi làm việc.
Anh văn đáp ứng được yêu cầu công việc.
Sử dụng thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng và những phần mềm dịch vụ chuyên dụng.