Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng Nhóm Tuyển Sinh – Truyền Thông
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 10/01/2025 |
Ngành nghề | Giáo dục / Đào tạo , Quản lý điều hành , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông |
Kinh nghiệm | Trên 5 Năm |
12/12/2024
Giáo dục / Đào tạo , Quản lý điều hành , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 5 Năm
Nhân viên
10/01/2025
Phòng/Ban chuyên môn
Bộ phận Tuyển sinh - Truyền thông
Nơi làm việc
Trường Tiểu học Ban Mai và các địa điểm khác của nhà trường và các địa điểm khác thuộc Hệ thống Giáo dục Ban Mai.
Chế độ BC,KH
BC tuần, tháng, quý, năm & theo yêu cầu.
Cấp bậc nhận BC,KH
QL ngành dọc/ Hiệu trưởng/Ban điều hành.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
Tổng quan công việc:
I. Phụ trách công tác tuyển sinh (Gặp gỡ CMHS, Tư vấn tuyển sinh, chăm sóc khách hàng, xây dựng kế hoach và chiến lược tuyển sinh trong từng giai đoạn; Xây dựng ý tưởng và tổ chức các sự kiện tuyển sinh, ấn phẩm TS. Thiết lập quan hệ ngoại giao với các trường đối tác, các cơ quan, đơn vị để tìm kiếm các nguồn data chất lượng + Duyệt và lên các chiến dịch tuyển sinh đầu cấp, tuyển sinh bổ sung, giữ chân học sinh. Tiếp nhận các thông tin của CMHS. ); Tham gia các cuộc họp giao ban, báo cáo công tác TS, TT, MTK.
II. Phụ trách nhóm Tư vấn tuyển sinh, truyền thông – Sự kiện thương hiệu Trường Tiểu học Ban Mai. Điều phối tổ chức các hoạt động tuyển sinh và truyền thông.
III. Các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp và Ban Lãnh Đạo (Phát triển cộng đồng, các chương trình thiện nguyện….)
NHIỆM VỤ CỤ THỂ
I. Phụ trách công tác tuyển sinh
1. Xây dựng và phát triển sản phẩm giáo dục
- Đề xuất chiến lược sản phẩm tuyển sinh phù hợp nhằm đáp ứng chỉ tiêu, ngân sách kế hoạch đã được đề ra.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, nhu cầu và đối tượng học sinh nhằm xác định tiềm năng thị trường giáo dục tại Hà Đông/Hà Nội
- Phối hợp với Ban chuyên môn để nghiên cứu phát triển, cải tiến sản phẩm tuyển sinh nhằm bảo đảm sản phẩm luôn theo kịp nhu cầu thị trường, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm và hài lòng về dịch vụ giáo dục tại BMS.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với phụ huynh và học sinh. Theo dõi và đánh giá sự hài lòng của phụ huynh và học sinh. Đề xuất các biện pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và chương trình học.
- Quản lý database, phân tích quá trình sale của sản phẩm tuyển sinh đầu cấp/ bổ sung/ các khóa hè/After School… để đề xuất kế hoạch và chiến lược sản phẩm cho phù hợp theo từng giai đoạn.
2. Chịu trách nhiệm công tác tuyển sinh:
- Lên các kế hoạch và chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức các sự kiện tuyển sinh
- Xậy dựng kế hoạch tuyển sinh, kế hoạch và kịch bản các sự kiện tuyển sinh, báo cáo cập nhật tình hình thường xuyên.
- Xây dựng kế hoạch hành động, kế hoạch ngân sách theo niên độ, báo cáo hành động theo lễ sơ kết/tổng kết. Chịu trách nhiệm trình thanh toán các chi phí liên quan tuyển sinh.
- Tư vấn tuyển sinh, chăm sóc khách hàng, Giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin chính xác về trường học, chương trình học, học phí và các dịch vụ khác. Chốt sale theo từng giai đoạn. Đánh giá và cải thiện chính sách tuyển sinh hiện tại. Đề xuất các chính sách ưu đãi, học bổng để thu hút học sinh mới.
- Theo sát kế hoạch tuyển sinh, đánh giá, báo cáo theo định kỳ và phát sinh các vấn đề trong công tác tuyển sinh.
3. Thiết lập quan hệ ngoại giao với đối tác
- Nghiên cứu, đánh giá, mở rộng giao lưu, hợp tác với các tổ chức, trường học, trung tâm, doanh nghiệp, đơn vị đối tác để mở rộng mạng lưới tuyển sinh
- Tham gia, phối hợp tổ chức các sự kiện, hoạt động trải nghiệm, hội thảo để quảng bá hình ảnh của trường.
4. Quản lý, đánh giá nhân sự trực thuộc team tuyển sinh
- Quản lý trực tiếp nhân sự tuyển sinh, truyền thông
- Đánh giá nhân sự trong nhóm hàng tháng, niên độ
II. Phụ trách Truyền thông - Sự kiện thương hiệu Trường Tiểu học Ban Mai.
1. Kiểm soát việc xây dựng chiến lược truyền thông triển khai và thực hiện chiến dịch truyền thông trường Tiểu học Ban Mai
2. Phối hợp giữa TS và TT, chịu trách nhiệm chất lượng chuyên môn của bộ phận truyền thông
- Lên được kế hoạch, xây dựng ý tưởng chi tiết
- Kiểm soát các tin bài truyền thông của các thành viên trong nhóm.
3. Điều phối việc sản xuất các ấn phẩm truyền thông nhằm phát triển thương hiệu: các kênh Online/ Offline:
4. Phối hợp trong việc xây dựng quan hệ báo chí nhằm phát triển thương hiệu. Xử lý khủng hoảng truyền thông
5. Công tác tổ chức sự kiện
- Phối hợp lên kế hoạch, triển khai, đánh giá sự kiện cấp hệ thống
- Lên kế hoạch, triển khai, giám sát, đánh giá các sự hiện cấp trường
- Phối hợp với cán bộ Tổng phụ trách lên kế hoạch, triển khai, giám sát, đánh giá các sự kiện học sinh.
- Phối hợp với nhân sự thực hiện công tác truyền thông nội bộ cấp trường Tiểu học Ban Mai.
III. Các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp và Ban Lãnh Đạo
Công tác Họp, báo cáo và các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng/Ban Giám hiệu/HĐT.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác của phòng nhân sự do Quản lý trực tiếp/Trưởng phòng/ HĐT điều phối tại từng thời điểm.
- Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo của HĐT
- Công tác Họp: Họp chuyên môn Phòng thương hiệu tuyển sinh; Họp với BGH, HĐT – khi có yêu cầu.
- Công tác Báo cáo & Kế hoạch
+ Chủ động lập kế hoạch và thực hiện công việc trong phạm vi phụ trách
+ Thực hiện công tác báo cáo định kì hàng ngày/ tuần/ tháng/ học kì hoặc theo yêu cầu đột xuất từ Trưởng phòng và HĐT
+ Kế hoạch làm việc theo tháng: Gửi vào ngày 25 hàng tháng
+ Kế hoạch làm việc theo tuần: Gửi vào Thứ 6 hàng tuần
+ Báo cáo làm việc tuần: Gửi vào thứ 6 hàng tuần
Báo cáo làm việc tháng: Gửi vào ngày 25 hàng tháng
QUYỀN HẠN:
1 Đánh giá nhân sự thuộc bộ phận
2 Đề xuất các ý kiến lên cấp trên nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
1 Môi trường làm việc yêu cầu về sự sáng tạo, đổi mới liên tục để hướng tới sự đa dạng, chuyên nghiệp, hiện đại
2 Áp lực cao đòi hỏi sự phát triển không ngừng trong điều kiện phải tiếp cận quy trình quản lý 4.0
3 Môi trường GD nhân văn, có sự hợp lực chặt chẽ. Công việc đòi hỏi KN giao tiếp tốt vì cần thường xuyên gặp gỡ các đối tác, PHHS, GV,...
4 Đòi hỏi việc tự trau dồi, học tập thường xuyên, nhạy bén trong cập nhật thông tin và xử lý các tình huống phát sinh
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
Trang thiết bị
Phòng làm việc với các thiết bị đi kèm; laptop, các nền tảng công nghệ theo Hệ thống,
Các điều kiện khác
Tùy thuộc vào yêu cầu công việc và phân công cụ thể (VD: khi đi công tác,….)
Địa điểm làm việc
Văn Quán– Hà Đông và các địa điểm thuộc Hệ thống Giáo dục Ban Mai
Thời gian làm việc
Ca 1: 7:00 – 16:30; ca 2: 7:45 – 17:30
Ca làm việc được sắp xếp theo phân công
QUAN HỆ CÔNG TÁC:
1. Phối hợp tác nghiệp nội bộ:
· Các bộ phận trong trường, BGH, Ban điều hành
· Các bộ phận phối hợp trong campus và trong hệ thống
· Các trường trong tập đoàn.
2. Báo cáo cấp trên trực tiếp:
· Phó hiệu trưởng vận hành (70%)
· Trưởng phòng Marketing và thương hiệu (30%)
3. Phối hợp tác nghiệp bên ngoài:
· Các cơ quan chức năng, quản lý NN, Bộ GD, Sở GD, PGD,….
· Các đối tác liên kết
· Các đối tác hỗ trợ vận hành
4. Quản lý cấp dưới trực tiếp:
· Nhân viên/chuyên viên thuộc bộ phận tuyển sinh và thương hiệu
1. TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC:
- Trình độ học vấn: Cử nhân Đại học/ Kỹ sư
- Trình độ chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Truyền thông, Báo chí, Quan hệ công chúng, Ngoại giao, ...
2. KỸ NĂNG:
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh: đọc hiểu, giao tiếp cơ bản
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp; lập kế hoạch; thuyết trình; sáng tạo/nhạy bén; kỹ năng tổ chức và quản lý
3. NĂNG LỰC:
- Kinh nghiệm công tác: 5 năm ở các vị trí đương đương
- Năng lực chuyên môn: 5 năm trong lĩnh vực báo chí - truyền thông
- Năng lực chung: Khả năng làm việc team work; quản lí đội nhóm
4. KỸ NĂNG QUẢN LÝ
- Có khả năng gắn kết đội nhóm
- Có khả năng quản lý điều hành, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt
- KN lập KH, tổ chức, giám sát công việc
- Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc
Các công việc tương tự