1. Quản lý Trạm Bảo hành Công ty và Hệ Thống Trạm Ủy Quyền (BHUQ):
Quản lý hệ thống trạm bảo hành trực thuộc công ty trên toàn quốc
Xây dựng và quản lý hệ thống Trạm Bảo hành ủy quyền (BHUQ) trên toàn quốc phục vụ cho khách hàng, bảo đảm chất lượng và thời gian sửa chữa theo cam kết với khách hàng.
Xây dựng tiêu chí, tiêu chuẩn bảo hành sản phẩm.
Định kỳ đánh giá hiệu quả hoạt động của các Trạm BHUQ , thay thế các Trạm BHUQ không đạt yêu cầu và mở mới các Trạm BHUQ theo kế hoạch kinh doanh ở từng thời điểm.
Hỗ trợ kỹ thuật cho các Trạm BHUQ.
2. Quản lý Kho Linh kiện:
Quản lý tồn kho linh kiện tại các kho và các Trạm BHUQ của Công ty, và lên kế hoạch mua linh kiện nhằm đảm bảo có đúng loại, đủ số lượng linh kiện phục vụ nhu cầu bảo hành trên toàn hệ thống và tồn kho hợp lý.
Cung ứng linh kiện đến các Trạm BHUQ theo các chính sách, qui định.
Thiết lập Bảng giá Linh kiện.
Quản lý, triển khai việc bán linh kiện, phụ kiện, dịch vụ lắp đặt cho Trạm BHUQ, khách hàng.
3. Hệ thống dịch vụ sau bán hàng:
Xây dựng qui trình làm việc của Call Center và xây dựng can tiêu chí, tiêu chuẩn giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại khách hàng.
Quản lý Call Center hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, tư vấn cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm sau khi sửa chữa.
Phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Tổ chức ghi nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và phương án, kết quả giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Cung cấp thông tin thu thập từ khách hàng đến các phòng ban liên quan về xu hướng tiêu dùng, phản hồi về sản phẩm.
Quy chế duyệt bảo hành theo từng cấp bậc (trưởng chi nhánh, trưởng phòng bảo hành, ngành hàng)
Hỗ trợ kiểm tra sản phẩm mới hoặc sản phẩm lỗi (nếu có)
4. Xây dựng và quản lý hệ thống Bảo hành Điện tử (e-Warranty):
Phối hợp với các phòng ban trong Công ty xây dựng qui trình và phầm mềm quản lý e-Warranty.
Phối hợp với các phòng ban trong Công ty triển khai hệ thống e-Warranty đến các đối tác liên quan trong các kênh phân phối.
Triển khai hệ thống e-Warranty đến các Trạm BHUQ.
Đánh giá hiệu quả hoạt động của hệ thống e-Warranty và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng của hệ thống.
5. Quản trị & Phát triển đội ngũ nhân sự Bảo hành
6. Báo cáo tình trạng bảo hành:
· Báo cáo phân tích bảo hành hàng tháng theo nhu cầu thông tin về bảo hành của các bộ phận liên quan
· Báo cáo tỷ lệ bảo hành sản phẩm
· Báo cáo chi phí bảo hành
· Báo cáo trị giá hàng tồn linh kiện bảo hành
Yêu Cầu Công Việc
KIẾN THỨC
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, điện, điện tử ứng dụng, điện lạnh, cơ khí hoặc cơ điện tử và các lĩnh vực có liên quan.
KINH NGHIỆM
- Đã từng có kinh nghiệm 3 -5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý phòng bảo hành tại các đơn vị kinh doanh, sản xuất các sản phẩm về thiết bị điện, điện gia dụng, hàng gia dụng, thiết bị chiếu sáng hoặc tại các trung tâm kinh doanh điện máy, điện tử.
KỸ NĂNG VÀ THÁI ĐỘ
- Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, kiểm tra, theo dõi và đánh giá. - Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích và truyền đạt thông tin tốt - Có kỹ năng đào tạo, teamwork, tạo động lực cho nhân viên phát huy tối đa năng lực. - Có khả năng làm việc độc lập, nhóm và khả năng chịu áp lực cao - Ưu tiên có khả năng đọc hiểu và sử dụng tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh phục vụ cho công việc
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Giới tính:
Nam
Phụ cấp khác: Cơm trưa
Thời gian thử việc: 02 tháng
Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo theo kế hoạch của công ty
Độ tuổi:
26 - 40
Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Đồng nghiệp: Nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ hết mình
Phúc lợi:
Tháng 13, thưởng KPIs, lễ, tết
Qùa sinh nhật
Chính sách hiếu, hỉ, ..
Team building,
15 ngày phép năm