Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    31/10/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Công tác chính:

* Kế hoạch – Kinh doanh:

- Hàng năm xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh cây xanh, cảnh quan và môi trường: Doanh thu, chi phí của phòng, các Ban quản lý dự án, chung cư để đảm bảo các chỉ tiêu sản xuất sao cho phù hợp với nhu cầu chung.

- Lập kế hoạch phát triển cây xanh, cảnh quan và môi trường phù hợp với quy hoạch của các dự án quản lý, tham gia đấu thầu,… trình Ban Giám đốc phê duyệt.

- Dựa vào kế hoạch chuyên ngành và định hướng phát triển của công ty (về mục tiêu, quy mô, nhịp độ phát triển kinh doanh, ….) đề xuất kế hoạch kinh doanh hàng năm của công ty.

- Tổ chức triển khai kế hoạch phát triển cây xanh, cảnh quan và môi trường đã được phê duyệt.

- Lập dự toán thi công các hạng mục cảnh quan và cây xanh.

- Giám sát nhà thầu thực hiện việc triển khai các công trình cảnh quan đảm bảo các loại cây trồng và các công trình đúng bản vẽ và các thông số kỹ thuật đối với các hợp đồng thuê ngoài.

* Vườn ươm:

- Xây dựng quy trình, triển khai hướng dẫn, chịu trách nhiệm về việc ươm trồng, chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh tại các vườn ươm của công ty.

- Xây dựng phương án cải tạo cây cối.

- Quy hoạch và thiết kế vườn ươm.

- Lập kế hoạch ươm trồng, giống cây.

* Cảnh quan và môi trường:

- Xây dựng quy trình, triển khai hướng dẫn, chịu trách nhiệm về việc ươm trồng, chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh của công ty và các dự án (bao gồm cả các dự án phát sinh).

- Lập kế hoạch chăm sóc cây xanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý và phân công công việc theo kế hoạch đã lập.

- Xây dựng phương án cải tạo cây cối; nâng cấp, cải tạo các tiểu cảnh để làm sinh động cảnh quan tại các dự án thuộc công ty quản lý.

- Phối hợp với phòng Quản lý dự án, phòng Kỹ thuật nghiệp vụ, Ban quản lý các dự án giải quyết các phát sinh về cảnh quan, môi trường dưới dự án.

* Kinh doanh:

- Kết hợp phòng Tổ chúc dịch vụ, phòng Kế toán đề xuất chi phí hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong năm.

- Tiếp nhận hồ sơ (dự toán, khảo sát, thiết kế,…) để xây dựng các hợp đồng kinh tế.

- Tìm kiếm đối tác cung ứng dịch vụ đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh, phương thức thanh toán hợp lý đem lại hiệu quả kinh tế cho công ty.

- Tham mưu cho phòng Tổ chức dịch vụ, Ban Giám đốc về việc chọn các đơn vị thầu phụ, outsource.

- Soạn thảo và tham mưu cho phòng Tổ chức dịch vụ, Ban Giám đốc ký kết các Hợp đồng kinh tế.

- Theo dõi, kiểm tra, đáng giá hàng tháng, quý, 6 tháng, năm tình hình Doanh thu – Chi phí của phòng và có hướng điều chỉnh kế hoạch cho phù họp.

- Lập hồ sơ dự thầu, tổ chức đấu thầu, tham gia đấu thầu thuộc lĩnh vực quản lý …

Quản lý nhà thầu, dịch vụ.

- Thường xuyên liên lạc với khách hàng để giải quyết những trở ngại trong quá trình thực hiện hợp đồng.

- Phối hợp với phòng Tổ chức dịch vụ trong việc : Quản lý, theo dõi tất cả các hợp đồng kinh tế, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng giao khoán: hồ sơ đề nghị thanh toán với đối tác khách hàng, tiến độ thanh toán theo hợp đồng và các trường hợp phát sinh (nếu có) và thanh lý các hợp đồng kinh tế.

- Giám sát việc thanh lý hợp đồng và thu hồi công nợ (nếu có) của khách hàng đối với công ty.

Quản lý điều hành tại phòng.

- Quản lý chỉ đạo, chịu trách nhiệm chung mọi hoạt động của phòng.

- Xây dựng kế hoạch về nguồn nhân lực và kế hoạch triển khai công việc của phòng mình.

- Quản lý đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả và có tính chuyên nghiệp cao.

- Kiểm tra, đôn đốc nhân viên hoàn thành công việc được giao.

- Tổ chức điều hành nhân viên quản lý phối hợp cùng làm việc chặt chẽ, đoàn kết.

- Định biên nhân viên của phòng phù hợp với khối lượng công việc.

- Theo dõi và cập nhật thường xuyên (hàng ngày) các thông tin vào máy tính, hồ sơ. Nhắc nhở và kiểm tra nhân viên theo phân quyền cập nhật, lưu trữ dữ liệu đúng tiến độ quản lý dự án thực tế, không chậm trể.

- Tổ chức đào tạo, hướng dẫn các nhân viên mới được bổ nhiệm, luân chuyển,… về phục vụ tại phòng.

- Tổ chức đánh giá hiệu quả làm việc của toàn thể nhân viên tại phòng (định kỳ, hàng năm) làm cơ sở cho việc đề xuất: ký kết hợp đồng lao động, điều chỉnh lương, thưởng, đào tạo, thuyên chuyển, bổ nhiệm,…

- Tổ chức các cuộc họp của phòng.

Công tác quản lý khác.

- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về mô hình quản lý môi trường, cây xanh tại các khu dân cư, chung cư.

- Tham gia xây dựng các qui trình về quản lý khu dân cư/khu chung cư để phục vụ khách hàng.

- Tham gia nghiên cứu đề xuất mô hình thu phí quản lý nhà, nền của khách hàng tại các dự án

- Đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả nhằm tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả sản xuất kinh doanh cho Ban quản lý, công ty.

- Công tác chăm sóc khách hàng.

- Phối hợp chặt chẽ với đơn vị đối tác như Phòng Hậu Mãi , Khối Kinh doanh, Khối Quản lý dự án & Xây dựng của Chủ đầu tư trong việc nhận bàn giao dự án, khu dân cư, chung cư quản lý các công việc sau khi thi công.

- Kết hợp với các Khối, Phóng, Ban Chủ đầu tư trong việc Quản lý việc tự xây dựng của khách hàng theo đúng thiết kế được duyệt.

- Xây dựng mối quan hệ tốt với chính quyền địa phương các cấp nơi công ty đang thực hiện Quản lý .

Chế độ báo cáo.

- Thực hiện báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của phòng cho Ban Giám đốc định kỳ hàng tháng, quý, năm.

- Báo cáo Ban Giám đốc về tiến độ, tình hình, kết quả việc thực hiện của các hợp đồng kinh tế.

- Báo cáo ngay những vấn đề không thực hiện được cho Ban Giám đốc giải quyết.

- Lập kế hoạch sản xuất kinh doanh, hoạt động trong năm hoạt động.

B. Sức khỏe doanh nghiệp

Thúc Đẩy Sự Bền Vững Của Tổ Chức

- Đảm bảo việc đánh giá kết quả, hiệu quả làm việc của nhân viên được thực hiện một cách thỏa đáng, đầy đủ, công tâm nhất theo đúng chính sách, qui trình ban hành.

- Gắn kết nhân viên: Phối hợp các nhân viên của phòng xây dựng một môi trường làm việc tích cực, trao dồi văn hóa hiệu suất cao đảm báo tầm nhìn của NLS được tuân thủ và các giá trị được tôn vinh đảm bảo sự gắn kết của CBNV Công ty Nam Long Service.

- Thường kỳ hoặc đột xuất đi công tác các dự án để giám sát tình hình thực hiện KH-KD, chấn chỉnh các yếu kém trong quản lý và động viên nhân viên làm tốt công việc được giao.

- Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng hiệu suất làm việc cho Công ty.

- Chịu trách nhiệm đảm bảo việc tuân thủ các chính sách các quy trình đã được ban hành.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ / Kinh nghiệm

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kiến trúc cảnh quan hoặc quy hoạch.

- Chứng chỉ hành nghề thiết kế (lợi thế).

- Đã đã có thời gian trên 05 năm công tác trong lĩnh vực xây dựng, thi công, quản lý dự án, theo dõi hợp đồng kinh tế, lập kế hoạch kinh doanh cho phòng và công ty.

- Lập dự toán, hồ sơ dự thầu.

- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

- Có khả năng điều hành và quản lý nhân sự, công tác xây dựng và có mối quan hệ tốt với địa phương, chính quyền.

- Phần mềm chuyên ngành: Photoshop, Autocad, Powerpoint,….

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng

Kỹ năng chuyên môn

- Kiến thức chung về xây dựng và quy hoạch (vật liệu xây dựng, phương pháp và các công cụ cần thiết trong xây dựng nội thất hay các công trình xây dựng hạ tầng như đường xá, cầu cống…)

- Nắm vững nguyên tắc sử dụng thiết bị, các chính sách, quy trình quy phạm kỹ thuật trong việc thi công các công trình hạ tầng

- Kiến thức về nguyên tắc quản lý doanh nghiệp, nhân sự, quản lý hành chính, quản lý dự án (nói chung);

- Kiến thức chung về kinh doanh bất động sản và dịch vụ sau bán hàng, chăm sóc khách hàng;

- Hiểu biết cơ bản luật doanh nghiệp, các chính sách, quy trình quy phạm quản lý dự án, quản lý khu dân cư/chung cư và điều lệ quản lý khu dân cư/chung cư;

- Hiểu biết cơ bản về luật xây dựng, nhà ở, chung cư, các quy định của chính phủ và các vấn đề pháp lý liên quan đến Đầu tư –kinh doanh Bất Động Sản (BĐS), kỹ thuật xây dựng;

- Hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc tốt cho khách hàng;

- Kiến thức chung về dịch vụ chăm sóc khách hàng (đánh giá nhu cầu, đáp ứng chất lượng dịch vụ, đánh giá mức độ thỏa mãn của khách hàng);

- Phải có kỹ năng mềm (giao tiếp, ứng xử, leadership, văn hóa doanh nghiệp, .....).

Năng lực

Con người:

- Kỹ năng giám sát, quản lý, giao tiếp.

- Kỹ năng lắng nghe: quan tâm và hiểu những gì người khác nói, biết đặt câu hỏi và chia sẽ.

- Có khả năng phỏng vấn, thuyết phục, động viên nhân viên.

- Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác và hiệu quả làm người nghe dễ tiếp nhận. Biết cách truyền đạt thông tin cho cấp trên và nhận thông tin từ cấp dưới.

Dữ liệu:

- Quan sát, thu thập thông tin từ tất cả những nguồn có liên quan.

- Có khả năng đọc, nghe và hiểu thông tin và chuyển hóa thành thông tin có ích dưới dạng văn bản.

- Biên soạn, mã hóa, phân loại, lập bảng thống kê, kiểm tra và xác nhận những thông tin, dữ liệu.

- Có khả năng tính toán chính xác.

- Có khả năng suy diễn và tổng hợp những lập luận để đưa ra câu trả lời chính xác.

- Phân tích và dự báo vấn đề trong những điều kiện không đầy đủ thông tin.

Tư duy & hành vi

- Có tinh thần trách nhiệm cao

- Mềm dẻo trong ứng xử, quyết đoán trong công việc

- Năng động, nhạy bén

- Hòa đồng, trung thực, nhiệt tình

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback