Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 28/04/2024 |
Ngành nghề | Tư vấn , Dịch vụ khách hàng , Bất động sản |
Kinh nghiệm | 3 - 7 Năm |
1. Chăm sóc khách hàng mua Bất động sản:
· Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm.
· Quản lý nhân sự chăm sóc khách hàng gồm: Chuyên viên thủ tục hợp đồng.
· Chịu trách nhiệm tuyên truyền và triển khai chính sách bán hàng mới tới toàn thể chuyên viên và khách hàng.
· Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới.
· Giải quyết khiếu nại của khách hàng
2. Quản lý, kiểm soát bộ Hợp đồng mua bán nhà ở:
· Tổ chức thực hiện việc chuẩn bị giao kết, ký kết hợp đồng mua bán Căn Hộ/Nhà Ở và các văn bản kèm theo.
· Soát xét nội dung Hợp đồng và các văn bản kèm theo đảm bảo tuân thủ đúng biểu mẫu được phê duyệt và quy trình làm việc.
· Phối hợp xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: thoả thuận đặt cọc; hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng; thông báo/công văn trao đổi giữa chủ đầu tư và khách hàng;
3. Quản lý công nợ khách hàng:
· Kiểm tra, giám sát việc theo dõi công nợ khách hàng.
· Đề xuất các giải pháp xử lý nợ, ngăn ngừa việc chậm thanh toán và nợ xấu của khách hàng.
· Đảm bảo công nợ được thu hồi tối đa.
4. Tổ chức thực hiện các dịch vụ sau bán hàng và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
5. Xây dựng kế hoạch CSKH theo quý/năm dựa trên định hướng về kế hoạch kinh doanh của công ty
6. Phối hợp với các Phòng, Ban trong công tác xây dựng kế hoạch bàn giao và triển khai công tác bàn giao
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên các ngành Kế toán, kinh tế, Luật, ngân hàng).
- Trên 3- 5 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản.
- Am hiểu về Luật , dịch vụ khách hàng , BĐS
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt;
- Trung thực, nhiệt huyết
- Thái độ làm việc tích cực và hòa hợp các đồng nghiệp
- Kỹ năng làm việc cẩn thận, chăm chỉ, chịu áp lực công việc ở cường độ cao;
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và điều hành
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống
- Kỹ năng quản lý đội nhóm
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Thành thạo Word, Excel
Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do Tập đoàn tổ chức hàng quý, hàng năm.
Cơ hội được tham gia tất cả các khóa cá nhân phát triển do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết
Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước
Tham gia bảo hiểm PTI sau thử việc
Khám sức khỏe định kỳ
Được đi du lịch trong nước và nước ngoài cùng công ty.
Các công việc tương tự