Mô tả Công việc
1. Tham mưu Ban TGĐ định hướng dịch vụ, xây dựng các tiêu chí về chất lượng dịch vụ;
2. Tham mưu Ban TGĐ phương án xử lý khiếu nại, bàn giao nhà, ký HĐMB, cấp GCN;
3. Xây dựng Quy trình hồ sơ thủ tục từ giai đoạn bán hàng đến giai đoạn cấp GCN;
4. Xây dựng bộ biểu mẫu, hồ sơ, thông báo, tờ trình của P.DVKH tất cả dự án;
5. Quản lý việc thu hồi công nợ, thanh toán, gia hạn, lãi phạt chậm thanh toán của tất cả dự án;
6. Quản lý hồ sơ liên quan đến HĐMB như: ký HĐMB, chuyển nhượng, thanh lý;
7. Quản lý hồ sơ khách hàng vay vốn ngân hàng, hỗ trợ lãi suất, hỗ trợ tất toán lãi trước hạn;
8. Quản lý, hệ thống toàn bộ hồ sơ lưu trữ bản cứng và dữ liệu mềm trên ổ đĩa chung;
9. Phối hợp với các phòng ban để lên phương án xử lý, phản hồi thắc mắc của các khách hàng khiếu nại, khiếu kiện theo chủ trương Công ty;
10. Giải đáp tất cả khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, đem lại sự hài lòng cho khách hàng theo đúng thời gian/quy định/chủ trương của Công ty;
11. Soạn thông báo, công văn giải đáp các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo chủ trương của Công ty;
12. Chịu trách nhiệm quản lý thông tin dữ liệu khách hàng trong phạm vi phòng DVKH;
13. Báo cáo công việc định kỳ và thường xuyên theo quy định;
14. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.