Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 31/10/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Bất động sản |
Kinh nghiệm | Trên 5 Năm |
Tham mưu cho Ban lãnh đạo về nghiệp vụ chuyên môn và quản lý điều hành bộ phận Dịch vụ khách hàng;
Thiết lập quy trình quản lý, báo cáo, phản hồi thông tin giữa các thành viên trong bộ phận dịch vụ khách hàng và với các bộ phận khác của phòng kinh doanh, và với các phòng ban khác khi xử lý công việc;
Quản lý điều hành và chịu trách nhiệm tất cả các công việc liên quan đến bộ phận Dịch vụ khách hàng, đảm bảo chính sách và quy trình nghiệp vụ luôn được duy trì để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt, hài lòng khách hàng;
Xây dựng kế hoạch, mục tiêu, tổ chức triển khai các hoạt động Chăm sóc Khách hàng;
Quản lý và giám sát triển khai công tác tiếp nhận và xử lý thông tin từ Khách hàng;
Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên;
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
1. Bằng cấp chuyên môn
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
2. Kinh nghiệm:
Từ 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với tư cách là chủ đầu tư.
3. Kỹ năng & Thái độ
Kiến thức chuyên môn: luật, kiến thức CSKH, giải quyết khiếu nại.
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo.
Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
Kỹ năng làm việc nhóm đạt hiệu quả cao.
Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn.
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
Các công việc tương tự