Xây dựng chiến lược, mục tiêu - kế hoạch Marketing cho sản phẩm trên kênh các Digital Marketing (SEO, Google Ads, Youtube…)
Phân tích đối thủ, khách hàng, xu hướng thị trường, sản phẩm và dịch vụ của công ty (Ngành Máy công nghiệp và Bao bì)
Xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty trên các kênh Online (Triển khai các kênh đang có sẵn và xây dựng các kênh tiềm năng)
Giám sát triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online
Xây dựng, đào tạo và phát triển nhân sự phòng Marketing
Xây dựng bản mô tả công việc, KPI cho các vị trí trong phòng Marketing, cũng như bộ phận Marketing
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
Quản lý và phát triển mạng lưới đối tác
Quản lý ngân sách Marketing
Xử lý rủi ro Marketing trong quá trình chạy chiến dịch
Quản lý hệ thống tài nguyên của công ty: data khách hàng, content, tool, CRM...
Báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng, quý, năm
Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp CĐ, ĐH khối ngành: Kinh tế, Marketing, Thương mại điện tử, hệ thống thông tin...
2. Tin học:
Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm quản lý nội dung khác.
3. Kiến thức chuyên ngành
Hiểu biết sâu về chuyên môn nghiệp vụ gồm:
Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Marketing và đảm nhận chức vụ, vị trí tương đương
Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút, mang tính giáo dục và truyền động lực.
Am hiểu các công cụ phân tích website, chẳng hạn như Google Analytics & WebTrends.
Có kinh nghiệm thành lập và tối ưu chiến dịch Google Adwords.
Khả năng làm việc với các con số, đọc hiểu số liệu và xử lý bảng tính
4. Kỹ năng
Có kỹ năng làm việc độc lập và teamwork.
Sẵn sàng với cường độ công việc cao, không ngại gian khổ.
Kỹ năng phân tích tốt.
Kỹ năng lãnh đạo tốt
Cẩn thận, tỉ mỉ.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch chuyên nghiệp.
Kỹ năng quản lý dự án thành thạo
Thành thạo ngoại ngữ (ít nhất là tiếng Anh) là một lợi thế.
5. Kinh nghiệm làm việc
Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương và 4 -5 năm làm trong lĩnh vực Marketing