Trưởng Phòng Digital Marketing

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    40 Tr - 60 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    5 - 8 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    25/07/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Nhiệm vụ 1: Xây dựng và quản trị website, kênh truyền thông mạng xã hội fanpage của Công ty.

- Cập nhật nội dung hàng tuần theo lịch cập nhật của team truyền thông (Thông tin

Tập đoàn, Thông tin Dự án,...): Cập nhật trong vòng 8 tiếng với các nội dung bình

thường, 2 tiếng đối với nội dung gấp, xử lý khủng hoảng.

- Quản lý xử lý comment, inbox fanpage.

- Xử lý khủng hoảng trong vòng 2 tiếng.

Nhiệm vụ 2: Phối hợp xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển marketing kỹ

thuật số.

- Xây dựng, quản lý và tối ưu các ứng dụng trên nền tảng Digital: website BU, mạng

xã hội liên quan sản phẩm, dịch vụ.

- Triển khai thực hiện các chiến dịch Digital Marketing nhằm thu hút khách hàng

tiềm năng.

- Xây dựng định hướng và kế hoạch nội dung cho hệ thống website và kênh Truyền

thông của Tập đoàn.

Nhiệm vụ 3: Xây dựng và chuẩn hoá quy trình phối hợp giữa Ban/Phòng.

- Xuất bản quy trình đăng bài website và fanpage tập đoàn

- Tuân thủ quy trình phối hợp giữa Ban/Phòng

Nhiệm vụ 4: Cập nhật ứng dụng công nghệ mới.

- Tìm hiểu, đề xuất các giải pháp marketing kĩ thuật số mới, các nhà cung cấp mới

để tăng cường hiệu quả của hoạt động marketing kĩ thuật số

Nhiệm vụ 5: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài JD, kế hoạch

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Marketing, Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).

- Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực Digital Marketing

- Tư duy logic, tích cực;

- Kỹ năng trình bày, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;

-  Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;

- Kỹ năng quan sát, phân tích và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;

- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, quản lý, kiểm soát và phát triển nhân viên;

- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)

- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;

- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;

- Khả năng quản lý và bảo mật thông tin

- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;

- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.

- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;

- Đạo đức tốt, đáng tin cậy.

- Có trên 8 năm kinh nghiệm Digital Marketing trong lĩnh vực vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch, lưu trú khách sạn/khu nghỉ dưỡng, ẩm thực, dịch vụ khách hàng... ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên.

- Trong đó: có từ 4 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn.

- Có kỹ năng quản lý và đào tạo, phát triển đội nhóm tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 18 - 60
  • Lương: 40 Tr - 60 Tr VND

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback