A. Công Tác Hành Chính (70%)
- Quản lý hành chính tổng hợp: Giám sát, tổ chức và kiểm soát các hoạt động hành chính văn phòng, đảm bảo vận hành hiệu quả.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị: Lập kế hoạch mua sắm, phối hợp với kế toán kiểm kê và thanh lý tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Giám sát công tác lễ tân, văn thư: Đảm bảo quy trình tiếp đón, giao tiếp với khách hàng, đối tác chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ pháp lý, hồ sơ công ty: Quản lý và lưu trữ hồ sơ pháp lý, giấy phép hoạt động, hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ.
- Xây dựng và tối ưu quy trình hành chính: Thiết lập, cải tiến quy trình làm việc nội bộ nhằm tăng hiệu suất.
- Tổ chức sự kiện nội bộ: Quản lý các hoạt động, hội nghị, đào tạo, sự kiện nội bộ của công ty.
- Giám sát công tác an toàn, bảo vệ, vệ sinh văn phòng: Giám sát vệ sinh văn phòng, nhà xưởng, đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ và phối hợp quản lý phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động.
- Làm việc với các cơ quan nhà nước: Thực hiện các thủ tục hành chính, giấy phép, báo cáo theo quy định pháp luật.
B. Công Tác Nhân Sự (30%)
- Tuyển dụng và đào tạo: Phối hợp với tập đoàn lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới và nâng cao kỹ năng nhân sự.
- Xây dựng chính sách nhân sự: Phối hợp với tập đoàn xây dựng và thực thi các chính sách nhân sự, đánh giá năng lực của người lao động.
- Giám sát tuân thủ nội quy lao động: Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế của công ty.
- Tư vấn, giải quyết vấn đề nhân sự: Hỗ trợ Ban lãnh đạo và các phòng ban trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự.