Thông Tin Tuyển Dụng
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 900 - 1.000 USD |
Hết hạn nộp | 30/04/2024 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Quản lý điều hành , Nhân sự |
Kinh nghiệm | 5 - 7 Năm |
Chi nhánh Miền Nam - Công ty Cổ phần mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung cần tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Hành chính nhân sự, công việc cụ thể như sau:
1. Công tác quản trị Nhân sự:
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về cơ cấu tổ chức bộ máy hoạt động của Công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương thưởng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Chịu trách nhiệm quản lý các nghiệp vụ của Phòng hành chính nhân sự đảm bảo hoạt động hiệu quả.
- Tư vấn, đề xuất, xây dựng/ triển khai các hệ thống đánh giá nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp/ hiệu quả.
- Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu … để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong công tác xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc.
- Thực hiện việc chấm công, tính lương, thưởng của CBNV Chi nhánh; Giải đáp, hướng dẫn các thắc mắc về lương, thưởng, thuế TNCN, chế độ chính sách…
- sát việc thực hiện nội quy, kỷ luật. Tiến hành xử lý kỷ luật theo quy định.
- Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên
- Tham gia đánh giá hiệu quả làm việc của CBNV và đưa ra được các đề xuất liên quan;
- Tham gia vào việc đánh giá các bộ phận trong Công ty về việc tuân thủ nội quy và quy chế quản lý nhân sự toàn Chi nhánh;
- Lập kế hoạch tuyển dụng, Giám sát công việc tuyển dụng tại chi nhánh theo đúng quy trình và nhu cầu của các bộ phận tại Văn phòng chi nhánh;
- Phối hợp với các TBP xây dựng, hoàn thiện bản MTCV phù hợp với từng vị trí tại chi nhánh.
2.Công tác Quản trị Hành chính:
- Quản lý, Giám sát việc thực hiện các quy chế hành chính, các công việc quản lý hành chính, văn phòng phẩm, tài sản, CSVC tại văn phòng chi nhánh;
- Tổ chức giám sát việc tuân thủ theo quy chế hành chính và nội quy của CBNV tại chi nhánh;
- Quản lý việc duy trì việc sử dụng và luân chuyển tài liệu, văn bản của Công ty một cách khoa học;
- Tham gia vào việc tổ chức các sự kiện, hội nghị của Công ty;
- Quản lý trong việc quan hệ với các đối tác, các nhà cung cấp trong lĩnh vực quản trị văn phòng.
- Xây dựng, duy trì và phát triển tốt trong quan hệ với các cơ quan, tổ chức chính quyền liên quan.
- Thực hiện công tác ATLĐ, ANTT, PCCC…
- Từ 05 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trưởng phòng hành chính nhân sự tại các Chi nhánh/ công ty quy mô từ 300 CBNV trở lên
- Tốt nghiệp, Đại học – Chuyên ngành Nhân sự, Quản trị nhân lực, lao động tiền lương, kinh tế.
- Hiểu biết về luật lao động, luật doanh nghiệp. Hiểu biết sâu về Luật Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, luật thuế TNCN...;
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- 12 ngày phép/năm
- Nghỉ thứ 7, Chủ nhật hàng tuần
- Lễ, Tết,...
Các công việc tương tự