Thông Tin Tuyển Dụng
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 25,000,000 - 35,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/03/2025 |
Ngành nghề | Luật / Pháp lý , Hành chính / Thư ký , Nhân sự |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
1/ Tổ chức và hoạch định nguồn nhân lực:
Xây dựng cơ cấu tổ chức tại các chi nhánh với các chức năng nhiệm vụ và mô tả công việc.
Định biên nhân sự từng phòng ban phù hợp trong từng giai đoạn.
Xây dựng, thực hiện các kế hoạch nhân lực cho công ty.
Trực tiếp điều phối, giải quyết các công việc liên quan đến nhân sự, hành chính.
Đề xuất và kiểm soát ngân sách nhân sự hành chính một cách hiệu quả.
Đề xuất các giải pháp xây dựng môi trường làm việc phù hợp với văn hóa và định hướng chiến lược của Công ty nhằm duy trì ổn định nguồn nhân lực.
2/ Tuyển dụng:
Xây dựng Định Vị Thương Hiệu Tuyển Dụng của công ty.
Xây dựng chân dung nhân tài của công ty.
Quản lý dữ liệu tuyển dụng.
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng.
Tham vấn cho các phòng chức năng trong việc đánh giá và tuyển chọn ứng viên.
Đánh giá hiệu quả của các kênh tuyển dụng.
Liên tục cập nhật các công cụ, phương pháp tuyển dụng.
Đáp ứng được nhu cầu nhân sự đúng thời gian và số lượng cho công ty.
3/ Đào tạo và phát triển nhân lực:
Lập đề xuất cho BGĐ về các quy chế đào tạo.
Thiết lập lộ trình phát triển sự nghiệp.
Xây dựng kế hoạch nhân sự kế thừa.
Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo.
Đề xuất các khóa đào tạo phù hợp và các giải pháp huấn luyện tại chỗ (như kèm cặp, luân chuyển công việc,...).
Kiểm soát quy trình đào tạo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo.
4/ Lương và Phúc lợi:
Lập kế hoạch ngân sách quỹ lương thưởng phúc lợi cho toàn công ty.
Tham mưu BGĐ tối ưu hóa quy chế lương, thưởng phúc lợi cho toàn thể công ty.
Xây dựng, hiệu chỉnh thang bảng lương phù hợp với từng giai đoạn.
Triển khai thực hiện và giám sát việc tính lương thưởng 3P được áp dụng đúng với chính sách quy định của công ty đã ban hành.
Theo dõi định kỳ và rà soát phát hiện những điểm chưa phù hợp trong hệ thống thang bảng lương và kịp thời đề xuất hiệu chỉnh.
Định kỳ đánh giá vị trí công việc và năng lực của CBNV phù hợp với phúc lợi đãi ngộ.
Khảo sát lương thị trường hằng năm đề xuất điều chỉnh mức lương cạnh tranh.
5/ Môi Trường Làm Việc:
Tham mưu đề xuất BGĐ về xây dựng phát triển môi trường làm việc tốt cho CBNV.
Định kỳ tổ chức thực hiện khảo sát ý kiến của CBNV, đề xuất giải pháp và báo cáo đến BGĐ.
Thường xuyên kiểm tra không gian làm việc, nội thất văn phòng, công cụ dụng cụ, đồng phục,..
Năm bắt tâm lý và nguyện vọng của CBNV đề xuất BGĐ những giải pháp nâng cao tinh thần tích cực, triển khai các hoạt động xây dựng tinh thần gắn kết, hòa hợp.
6/ Đánh giá thành tích CBNV:
Tổ chức, triển khai, thực hiện, giám sát hệ thống đánh giá thành tích (KPIs) định kỳ hàng tháng/quý/năm (đánh giá năng lực, hành vi, thái độ ... ) theo đúng quy trình chính sách công ty.
Đề xuất các biện pháp nhằm thúc đẩy, khuyến khích nhân viên làm việc chủ động, hiệu quả thông qua các chế độ về lương thưởng, phúc lợi…
7/ Các chế độ chính sách quy định:
Quản lý hệ thống chính sách quy định, đã được BGĐ ban hành.
Thường xuyên rà soát cập nhật hiệu chỉnh các quy định, quy trình nghiệp vụ, sổ tay nhân viên phù hợp với thực tế.
Đảm bảo việc thực hiện và áp dụng chính sách quy định của công ty được thực hiện triệt để.
Chịu trách nhiệm soạn thảo những quy định mới và ban hành truyền thông đến toàn công ty.
Đảm bảo việc toàn thể CBNV nắm bắt kịp thời và hiểu rõ các quy định được ban hành
8/ Quan hệ lao động:
Cập nhật và duy trì các chính sách nội bộ về đạo đức, hành vi nhân viên trong sổ tay nhân viên.
Giải quyết các thắc mắc của nhân viên.
Chỉ đạo, hướng dẫn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động (tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc... ).
Kiểm soát các thông tin chi tiết cá nhân của tất cả nhân viên đầy đủ, kịp thời.
Chủ động phối hợp, trao đổi với các phòng / ban để nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của người lao động và làm cầu nối giữa người lao động và Ban lãnh đạo công ty.
9/ Công tác hành chính:
Quản lý và thực hiện công tác xây dựng, sửa chữa, bảo trì của toàn công ty theo yêu cầu của các phòng ban và chuỗi cửa hàng.
Đảm bảo công tác bảo trì sửa chữa được thực hiện kịp thời gian đúng tiến độ.
Quản lý, kiểm tra, giám sát và thực hiện kiểm kê bảo dưỡng dán mã tài sản các tài sản: công trình kiến trúc, văn phòng, vật tư, xe, máy móc, trang thiết bị văn phòng...
Quản lý, kiểm tra, giám sát công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC), công tác an ninh trật tự theo đúng quy định và luật định.
Lập và triển khai việc thực hiện các quy định môi trường, an toàn lao động, vệ sinh lao động và PCCC đúng quy định, luật định.
10/ Thực hiện một số nhiệm vụ khác mà cấp trên giao.
1/ Kiến thức và kinh nghiệm
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Luật hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự, trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý nhân sự hoặc tuyển dụng và đào tạo.
Am hiểu về Luật Lao động, các quy định liên quan đến tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công ty liên quan đến chuỗi
2. Kỹ năng
Kỹ năng lập và phân tích báo cáo tài chính.
Kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn và đánh giá ứng viên xuất sắc.
Kỹ năng thiết kế và triển khai chương trình đào tạo.
Kỹ năng quản lý thời gian và xử lý tình huống tốt.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
3. Tính cách và thái độ
Tư duy chiến lược và hướng đến kết quả.
Nhiệt tình, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao.
Khả năng làm việc nhóm và gắn kết nhân viên.
Các công việc tương tự