Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Trưởng Phòng Hỗ Trợ Tín Dụng - HCM - TA085

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    14/06/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Mục đích của công việc.
Chịu trách nhiệm Thiết kế, triển khai và quản lý luồng công việc liên quan đến hỗ trợ tín dụng thuộc phạm vi TSBĐ đối với phân khúc KHCN, SME, DNL nhằm mục đích bảo đảm thực hiện chính xác, đầy đủ quy định của VPBank và các điều kiện phê duyệt; Đề xuất các giải pháp vận hành và tổ chức triển khai giải pháp giúp hoàn thiện hệ thống hỗ trợ tín dụng và tối ưu hóa quy trình qua việc rút ngắn thời gian, nâng cao chất lượng hỗ trợ tín dụng, giảm thiểu rủi ro tín dụng; Xây dựng, quản lý đội ngũ chuyên viên thuộc Phòng để thực hiện xử lý hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt một cách hiệu quả, đáp ứng yêu cầu thời gian xử lý và chất lượng dịch vụ, kiểm soát được rủi ro. Đại diện ký kết các văn bản, hồ sơ tín dụng liên quan theo ủy quyền từng thời kỳ.
2. Các nhiệm vụ chính.
- Xây dựng kế hoạch hành động cho Phòng Hỗ trợ tín dụng lưu động để đạt được mục tiêu về: Hiệu quả hoạt động, Trải nghiệm Khách hàng, Phát triển con người, Quản trị Rủi ro và yêu cầu khác trong từng thời kỳ

- Tổ chức triển khai
+ Quản lý, điều phối và giám sát tất cả công việc trong phòng, đề xuất xác lập mô hình, phân bổ nhân sự/công việc tại các cụm để tối ưu hóa nguồn nhân lực;
-Trao đổi trực tiếp với các đơn vị kinh doanh/ các bộ phận liên quan để tiếp nhận các phản hồi và đưa ra giải pháp để giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh một cách liên tục

- Giám sát triển khai và quản trị rủi ro/tuân thủ
+ Đánh giá tổng thể các vấn đề phát sinh, phát hiện kịp thời các rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý nghiệp vụ và dự đoán các vấn đề phát sinh trong tương lai, từ đó thông báo/phối hợp với các bộ phận có liên quan hoặc chủ động đề xuất các giải pháp và kế hoạch hành động cụ thể để giải quyết vấn đề, hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra;
+ Thiêt lập phương hướng, kim chỉ nam hành động của phòng, từ đó theo dõi, giám sát các hoạt động của toàn bộ phòng

- Dự án và hoạt động cải tiến:
Tham gia vào các Dự án và các hoạt động cải tiến, cùng với các Đơn vị Phòng ban tại VPBank đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến về mặt vận hành để tối ưu hóa hoạt động hỗ trợ và xử lý tín dụng cho KHCN

- Phát triển, đào tạo con người
+ Phát triển đội ngũ nhân sự thuộc phòng bao gồm việc tuyển dụng đội ngũ, xây dựng các team/nhóm trong tác nghiệp phù hợp với tính chất công việc, phân khúc Khách hàng của Đơn vị kinh doanh; triển khai đào tạo, hướng dẫn để nâng cao kiến thức nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu xử lý công việc.
+ Quản lý, khích lệ chuyên viên trong phòng thực hiện tốt các nhiệm vụ công việc; đề xuất bổ nhiệm, tăng lương, điều chuyển nhân sự và các hành động khác nhằm phát triển đội ngũ.
+ Phân tích hiệu quả làm việc của mỗi mỗi chuyên viên trong Phòng, khích lệ và đào tạo những chuyên viên tốt và có giải pháp cải thiện chất lượng công việc đối với chuyên viên cần cố gắng; Đào tạo, kềm cặp để nâng cao năng lực quản lý của TBP . Có kế hoạch và triển khai đội ngũ Teamlead kế cận; trao quyền, đánh giá và quản lý hiệu quả công việc đảm bảo yêu cầu chất lượng trong hoạt động của Phòng.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.

2. Các Kinh nghiệm liên quan: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại bộ phận giao dịch, tín dụng/ hỗ trợ và xử lý tín dụng ngân hàng hoặc các ngành liên quan đến dịch vụ khách hàng trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý.

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

  • Kiến thức về pháp luật ngân hàng, tín dụng và giao dịch dân sự

4. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng quản lý sơ cấp
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tốt
  • Kỹ năng khích lệ nhân viên, đào tạo, thích nghi với sự thay đổi, và gây ảnh hưởng đến nhân viên
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu, tổng hợp và giải quyết vấn đề, ra quyết định
  • Kỹ năng giao dịch, xử lý khiếu nại với Khách hàng tốt

5. Các năng lực cần có

  • Sử dụng tiếng Anh khá
  • Sử dụng Office chuyên sâu
  • Lập kế hoạch, tổ chức công việc, quản lý và điều hành.
  • Tri thức, tư duy tổng hợp.
  • Khả năng thu hút đẫn dắt đánh giá và phát triển nhân viên thông qua công việc, bảo đảm nhân viên, nhân tài được khích lệ.
  • Tư duy số hóa và dịch vụ khách hàng

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 buổi sáng thứ 7/ tháng.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback