1. Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh KHCN tại cụm Chi nhánh (bao gồm Chi nhánh và các PGD trực thuộc)
a. Quản lý các hoạt động bán hàng của cụm chi nhánh:
- Xem xét kết quả kinh doanh hàng ngày của CV QHKHCN.
- Hướng dẫn bán hàng cho các CV QHKHCN.
b. Đảm bảo cụm chi nhánh luôn thực hiện đúng KPIs hàng tháng.
c. Giám sát việc phát triển của thị trường bán lẻ và động thái của đối thủ trong khu vực & tham mưu cho Ban Giám đốc chi nhánh các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của đơn vị.
d. Cùng Ban Giám đốc chi nhánh & Khối khách hàng cá nhân thực hiện huấn luyện, giới thiệu sản phẩm, đóng góp ý kiến cho các chiến dịch bán hàng của khối nghiệp vụ.
e. Phát triển và quản lý quan hệ với các khách hàng lớn và các đối tác khác.
f. Phê duyệt hồ sơ vay theo quy định của HDBank.
g. Giám sát chất lượng khoản vay cá nhân.
h. Tham gia thẩm định và phê duyệt cấp tín dụng theo quy định HDBank từng thời kỳ.
2. Quản lý nhân sự KHCN
a. Giám sát và quản lý hiệu quả bán hàng so với chi tiêu và ngân sách:
- Phân bổ chỉ tiêu KPIs hiệu quả trên từng CV QHKHCN.
- Giám sát chi tiêu/KPIs của từng các nhân trong nhóm QHKHCN.
- Xem các báo cáo trực tiếp về thực hiện công việc.
b. Lãnh đạo và hướng dẫn nhóm khách hàng cá nhân tại cụm chi nhánh.
- Huấn luyện, tư vấn và định hướng phát triển nghề nghiệp.
- Đảm bảo phát triển và huấn luyện nghề nghiệp cho nhân viên bán lẻ.
- Quản lý và lên kế hoạch cho nhân sự kế thừa như yêu cầu.
c. Đóng góp ý kiến trong việc tuyển dụng và huấn luyện nhân viên nhằm đáp ứng yêu cầu công việc.
3. Đảm bảo quá trình tuân thủ hoạt động kinh doanh theo quy định của HDBank, Ngân hàng Nhà nước & Pháp luật….
Các công việc tương tự