Xây dựng chiến lược kinh doanh theo lộ trình tăng trưởng được Ban Giám đốc đề ra.
Lập phương án kinh doanh theo từng tháng, quý và năm.
Chịu trách nhiệm về mục tiêu kinh doanh đã xác định và kết quả đạt được.
Thực hiện nghiên cứu đối thủ, thị trường, nắm bắt các hướng kinh doanh mới nhằm đề ra chiến lược kinh doanh theo từng giai đoạn của thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
Nữ. 25 - 45 tuổi
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại thương
Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các ngành Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng, FMCG, cùng kênh bán hàng B2C: thương mai điện tử, online trên web, zalo.