Lập kế hoạch chiến lược Kinh doanh theo mục tiêu của BGĐ đề ra;
Xây dựng chính sách bán hàng theo từng kênh;
Xây dựng kế hoạch hoạt động Kinh doanh tháng/quý/năm, chỉ tiêu phát triển thị trường;
Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm chính về hoạt động Kinh doanh của công ty;
Tính toán hiệu quả kinh tế, phân tích cơ hội và rủi ro kinh doanh, đề xuất ý tưởng và phương án kinh doanh, chính sách bán hàng;
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng cũng như các đối tác kinh doanh;
Xây dựng hệ thống báo cáo kinh doanh định kỳ theo tháng/quý/năm;
Thực thi các kế hoạch về huấn luyện, đào tạo nhân sự thuộc bộ phận quản lý;
Phối hợp làm việc với bộ phận marketing, bộ phận sản xuất để đảm bảo KPI đề ra;
Xây dựng hệ thống KPI cho phòng kinh doanh: Doanh số,Tiêu chí, chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, Bộ tiêu chuẩn đánh giá năng lực, hiệu suất làm việc của nhân sự;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo;
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp các ngành có liên quan đến Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại điện tử hoặc các ngành có liên quan.
Kinh nghiệm trong xác định đối tượng mục tiêu, kênh thu hút khách hàng tiềm năng và chiến lược phù hợp với định hưởng phát triển của công ty.
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng kinh doanh (Sales Manager) tại các Công ty bán lẻ, quy mô từ 70 nhân sự trở lên.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh Thời trang.
Kỹ năng lãnh đạo và tạo động lực; Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
Kỷ luật, trách nhiệm, trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc.