Tiếp nhận, theo dõi việc thực hiện các booking của khách hàng, đối tác theo đúng quy trình bán hàng
Đảm bảo doanh thu bán hàng theo target doanh thu công ty đưa ra theo quý/ năm
Tối đa doanh thu bán hàng thông qua việc tìm kiếm khách hàng mới qua các kênh khác nhau: hãng lữ hành, các công ty, đối tác
Đề xuất và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
Lập và theo dõi hồ sơ khách hàng, booking thực hiện
Trợ giúp phòng kế toán trong việc theo dõi công nợ, thanh toán của khách hàng và chiết khấu (nếu có)
Theo dõi báo cáo doanh thu bán hàng theo tháng, quý
Ngăn ngừa các sự cố có thể xảy ra trong quá trình nhận thực hiện tới khi kết thúc thực hiện booking tại nhà hàng
Xây dựng các set menu phù hợp với ngân sách và yêu cầu của từng booking
Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng, thông tin lại những khiếu nại của khách tới bộ phận nhà hàng, đưa ra phản hồi tới khách
Tham gia, trợ giúp xây dựng và cập nhật nội dung sales kit của chuỗi, công ty.
Thực hiện và theo dõi các chương trình sales online
Thực hiện việc thúc đẩy bán hàng qua các kênh khác như voucher, set lunch, tiệc...
Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao và không trái với quy định của pháp luật
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan;
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm phát triển kinh doanh ở các mảng siêu thị, F&B, FMCG, e-commerce, Sale B2B,... là một lợi thế;
Am hiểu về nhiều kênh bán hàng;
Am hiểu các nghiệp vụ, quy trình bán hàng
Kỹ năng sắp xếp công việc
Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết
Kỹ năng theo sát kế hoạch
Kỹ năng vi tính văn phòng
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng nghe- nói- đọc- viết