Mô tả Công việc
Phụ trách điều hành công việc của 1 trong 4 Brand thời trang thiết kế cao cấp: SBHN; MA CHÉRIE; SO YOUNG; HITR
1. Lập kế hoạch và phụ trách ngân sách (Planning and Budget)
a. Lên kế hoạch Marketing và quản lý tiến độ, thực thi của các dựa án Marketing và kiểm soát ngân sách để tối đa hóa lợi ích kinh doanh, tăng độ phủ thương hiệu cao và nâng cao trải nghiệm khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm của thương hiệu.
b. Theo dõi các hoạt động đã triển khai và phản ứng mục tiêu và chủ động đề xuất kế hoạch cải tiến/điều chỉnh nhanh chóng khi cần thiết để bắt kịp tình hình & xu hướng thị trường.
c. Phát triển và định hướng những dự án, chiến dịch marketing, kế hoạch thực thi cho toàn bộ chu trình dự án từ khi bắt đầu đến khi kết thúc, đánh giá hiệu suất.
2. Truyền thông Marketing (Marketing Communications)
a. Đề xuất các kế hoạch truyền thông nội bộ và bên ngoài nhằm mục đích phát triển kinh doanh của công ty.
b. Đảm bảo rằng tất cả các tư liệu truyền thông, thông tin tiếp thị được thông tin và cập nhật kịp thời trên các kênh truyền thông có sẵn của công ty và các nhóm nội bộ để mọi người cùng nắm được.
3. Quan hệ công chúng (Public Relations)
a. Đưa các câu chuyện lên phương tiện truyền thông để đạt được các lượt tiếp cận, hiển thị cao nhất trên các kênh truyền thông truyền thống và trực tiếp.
b. Trả lời các câu hỏi của giới truyền thông và tổ chức các sự kiện PR để quảng bá sản phẩm và tăng độ phủ của thương hiệu.
4. Tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing)
a. Xác định các phương tiện truyền thông chính và duy trì mối quan hệ để phòng khi có xảy ra khủng hoảng truyền thông để xử lý kịp thời.
b. Kết hợp với BOD để truyền tải được đúng thông điệp và định vị thương hiệu trên thị trường.
5. Quản lý và vận hành nhân sự (Manage Team)
a. Quản lý, lãnh đạo và trực tiếp đào tạo (nếu buổi đào tạo đó là thế mạnh) hoặc lên kế hoạch các buổi đào tạo cho các thành viên trong team tương ứng để phát triển các cá nhân và công việc cho nhân sự và công ty.
b. Cung cấp cho các phòng ban, bộ phận liên quan thông tin chi tiết và nội dung có giá trị để chuyển thành các giải pháp sáng tạo và biến đổi cạnh tranh.
c. Chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc, tuân thủ quy định của công ty liên quan đến các nhân sự do mình quản lý, hướng dẫn.
6. Các công việc khác trong phạm vi công việc theo chỉ đạo của Cấp trên