Nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, xây dựng chiến dịch Marketing toàn diện theo tháng, quý;
Phát triển thương hiệu trên thị trường, xây dựng các chương trình theo mùa/ ngày lễ, ra mắt sản phẩm mới, chương trình kích hoạt thương hiệu thúc đẩy Sales;
Xây dựng chương trình khuyến mại theo nhãn hàng/ sản phẩm, xây dựng chương trình và triển khai chương trình trưng bày hình ảnh, vật phẩm tiếp thị tại điểm bán;
Xây dựng dự báo doanh thu dựa vào nhu cầu thị trường, kế hoạch hỗ trợ bán hàng của Marketing và Sales, mục tiêu doanh thu của công ty;
Các công việc theo chỉ đạo của BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ:
Kinh Nghiệm ít nhất 3 năm vị trí tương đương trong ngành F&B, FMCG…;
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, QTKD, quảng cáo, truyền thông;
Kinh nghiệm trade marketing;
Có khả năng quản lý, tổ chức, chịu được áp lực công việc;
Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch chi tiết, triển khai thực hiện, kiểm tra và đánh giá.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
Thu nhập: từ 20 - 40 triệu, thỏa thuận theo năng lực làm việc;
Phụ cấp tiền điện thoại, tiền cơm trưa;
Chế độ phúc lợi theo quy định (BHXH, BHTN, BHYT.....);