Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    31/05/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Phối hợp cùng Giám đốc Marketing Truyền thông xây dựng chiến lược thương hiệu, marketing đi đúng hướng với tầm nhìn, giá trị cốt lõi, chiến lược kinh doanh của công ty trong dài và ngắn hạn.

1. Lập kế hoạch, triển khai kế hoạch Marketing:

  • Xây dựng kế hoạch marketing để tăng độ uy tín thương hiệu & phù hợp cho từng giai đoạn kinh doanh của doanh nghiệp (bao gồm kế hoạch triển khai, dự trù ngân sách, phân công công việc…)
  • Phân tích, nghiên cứu thị trường & đối thủ cạnh tranh (tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, xu hướng của thị trường, xác định phân khúc khách hàng, xây dựng kế hoạch thu hút khách hàng mục tiêu)
  • Triển khai các chiến dịch Marketing sản phẩm nhằm gia tăng doanh thu & phát triển tập khách hàng mới.

2. Digital Marketing:

  • Lập kế hoạch, phân tích và thực thi các hoạt động Digital Marketing trên các kênh truyền thông số.
  • Triển khai, theo dõi & đánh giá chỉ số của các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng online: Google, Facebook, Tiktok, Youtube, Zalo….
  • Phát triển nội dung thu hút cho website và các kênh social, để thu hút khách hàng đến với công ty, tăng tỷ lệ chuyển đổi lượt mua hàng.
  • Quản lý thứ hạng từ khoá, các hoạt động chạy Ads, SEO & SEM trên các kênh.

3. Quản trị thương hiệu:

  • Xây dựng hệ thống quản trị thương hiệu và kiểm soát các hình ảnh về thương hiệu trên các kênh truyền thông bao gồm cả online & offline.
  • Xây dựng kế hoạch triển khai các chiến dịch truyền thông thương hiệu, thúc đẩy nhận diện thương hiệu đa nền tảng.
  • Hợp tác và tạo mối quan hệ với báo chí truyền thông để PR sản phẩm và xử lý khủng hoảng/sự kiện truyền thông liên quan tới Công ty.

4. Chịu trách nhiệm về các nhiệm vụ và hoạt động của phòng Marketing

  • Phân công công việc, theo sát tiến độ thực hiện.
  • Thường xuyên đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự, nâng cao hiệu suất.
  • Xây dựng quan hệ với các đối tác chiến lược của công ty và các bên cung cấp.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học ngành Marketing, QTKD hoặc những chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 02 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các doanh nghiệp, tổ chức tài chính quy mô từ 1000 nhân sự trở lên.
  • Có kiến thức và hiểu biết sâu rộng về các công cụ marketing, digital marketing, truyền thông, nghiên cứu thị trường…
  • Có khả năng lập kế hoạch, khả năng thẩm định hiệu suất, khả năng chuẩn bị ngân sách.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, Hòa hợp và tương tác tốt với các phòng ban khác và với nhân viên.
  • Có khả năng lãnh đạo, đào tạo đội nhóm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback