Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    20 Tr - 30 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    25/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Tham mưu BGĐ trong việc hoạch định chiến lược marketing, phát triển thương hiệu sản phẩm theo định hướng mục tiêu chung của công ty;
  • Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing tháng/quý/năm, truyền thông
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo, nâng cao độ nhận diện thương hiệu, đảm đảm hình ảnh công ty trên các phương tiện truyền thông
  • Nghiên cứu xu hướng thị trường, nhận biết khuynh hướng phát triển của đối thủ để có chiến lược marketing phù hợp và tối ưu cho Công ty theo từng giai đoạn.
  • Triển khai, theo dõi & đánh giá chỉ số của các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng online: Google, Facebook, Tiktok, Youtube, Zalo….
  • Phát triển nội dung thu hút cho website và các kênh social, để thu hút khách hàng đến với công ty, tăng tỷ lệ chuyển đổi lượt mua hàng.
  • Quản lý thứ hạng từ khoá, các hoạt động chạy Ads, SEO & SEM trên các kênh.
  • Lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch Marketing
  • Xây dựng bộ máy tổ chức phòng Marketing
  • Xây dựng quy trình, chính sách hoạt động, KPIs của phòng Maketing và huấn luyện đội ngũ
  • Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác được giao bởi Ban Giám đốc

Yêu Cầu Công Việc

·        Giới tính: Nam/ Nữ

·        Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông Quảng cáo hoặc các lĩnh vực tương tự.

·        Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing. Ưu tiên có kinh nghiệm về chuỗi hệ thống, ngành bán lẻ.

·        Tin học văn phòng: Thành thạo Excel, Word, Powerpoint …

·        Tư duy sáng tạo, nắm bắt xu thế trending mới nhất trên thị trường.  

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 50
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback