Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing cho các sản phẩm của công ty và các sàn thương mại điện tử;
Quản lý và phát triển chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ marketing Online/Offline (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Social Media, ...);
Phân tích và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing, đo lường hiệu quả và tối ưu hóa chiến lược marketing dựa trên dữ liệu phân tích;
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo tính nhất quán của chiến lược marketing tổng thể của công ty;
Nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các kế hoạch Marketing hiệu quả;
Phối hợp với bộ phận Kinh doanh tiếp nhận phản hồi của khách hàng trước & sau mỗi chương trình nhằm cải thiện, nâng cao hiệu quả các hoạt động marketing;
Chịu trách nhiệm phân công, triển khai và hiệu quả công việc của team MKT;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học hoặc cao hơn chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, các ngành có liên quan.
Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương
Có kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu tốt, khả năng đưa ra quyết định dựa trên số liệu
Có khả năng sáng tạo, đam mê tìm hiểu và thử nghiệm các công nghệ và xu hướng mới nhất của ngành marketing
Hiểu biết và triển khai thành thạo các sàn thương mại điện tử.
Hiểu biết và sử dụng thành thạo các công cụ Marketing digital như Google Analytics, Facebook Business, SEO, các nền tảng quảng cáo trực tuyến
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Am hiểu về thị trường bán lẻ, đặc biệt là thị trường thực phẩm