Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng phòng Marketing
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 30,000,000 - 35,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 16/06/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông |
Kinh nghiệm | 2 - 4 Năm |
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động Marketing của Công ty: Marketing Online và Offline.
- Thực thi và quản trị Online ads, triển khai các chiến dịch Brand, KOL, Review, Trade, Event.
- Tăng độ nhận diện thương hiệu, dây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông online trên các kênh viral (Facebook, Google, Youtube, Tiktok,...) của công ty.
- Thực thi ngân sách MKT hiệu quả, gia tăng doanh số.
- Nghiên cứu phân tích người tiêu dùng.
- Nghiên cứu phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Nghiên cứu cùng các phòng ban cho ra đời các dòng sản phẩm riêng của Công ty.
- Theo dõi đánh giá chiến dịch MKT về doanh số, sản lượng, độ phủ hàng theo quý năm.
- Đề ra mục tiêu cụ thể của team & từng thành viên trong team, từ đó theo sát tiến trình để đạt được mục tiêu đề ra..
- Đào tạo nhân viên đội nhóm phát triển kỹ năng làm việc, gia tăng chuyên môn và đạt hiệu quả công việc.
- Độ tuổi: Từ 28 - 38;
- Trình độ Đại học/Cao đẳng;
- Tối thiểu 2 năm vị trí trương đương trong chuỗi bán lẻ.
- Yêu cầu về kỹ năng / khả năng khác: Khả năng lãnh đạo, quản lý, giám sát kiểm tra và điều phối công việc. Kỹ năng đào tạo, định hướng cho nhân viên. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng phân tích thị trường, khả năng phân tích đối thủ cạnh tranh của công ty.
- Có khả năng lãnh đạo và điều hành công việc của công ty một cách độc lập theo định hướng phát triển của công ty.
- Có khả năng ngoại giao và xử lý tình huống linh hoạt trong các trường hợp cần thiết.
- Có kiến thức về chuyên ngành Marketing cũng như khả năng trình bày, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Có kiến thức về báo chí, khả năng biên tập và xử lý thông tin để phục vụ công việc...;
Các công việc tương tự