Địa điểm

Hồ Chí MinhKhánh Hòa

job_map_no_coordinates
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    18/10/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Nhiệm vụ chính:

  • Xây dựng chiến lược Marketing, kế hoạch truyền thông cho các sản phẩm, dự án, theo định hướng phát triển của Bệnh viện.
  • Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing như SEO/SEM, Social Marketing, online advertising…
  • Theo dõi và báo cáo tiến độ, kết quả của các chiến dịch truyền thông tiếp thị đang diễn ra.
  • Lập kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm theo định hướng.
  • Nghiên cứu xu thế Marketing thị trường, thực hiện phân tích, đánh giá đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing phù hợp với từng giai đoạn phát triển sản phẩm và thị trường.
  • Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình;
  • Xây dựng chương trình hành động & kế hoạch Marketing và truyền thông năm cho bệnh vi.
  • Quản lý ngân sách cho các hoạt động Marketing, kiểm soát và đảm bảo ngân sách được sử dụng một cách hiệu quả.
  • Triển khai các chương trình Marketing từ Tập đoàn phát động cho các bệnh viện trong hệ thống.
  • Xây dựng kế hoạch và triển khai chi tiết của từng chương trình phù hợp cho từng dịch vụ tại bệnh viện.
  • Kết hợp với Marketing tập đoàn trong việc triền khai và giám sát các quy chuẩn và nhận diện thương hiệu;
  • Tổ chức các chương trình Marketing, hoạt động thường niên cho bệnh viện.
  • Lên ý tưởng, xây dựng, sản xuất các tư liệu truyền thông

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Công nghệ, Truyền thông, Multimedia…
  • Có kinh nghiệm marketing từ 3 năm trở lên, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm marketing trong các lĩnh vực y tế.
  • Có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu trong việc xây dựng chiến lược Marketing, truyền thông thương hiệu.
  • Am hiểu các công cụ Digital Marketing.
  • Có năng lực chuyên môn trong nghiên cứu, phân tích, đánh giá xu hướng khách hàng/thị trường.
  • Có kỹ năng lập và quản trị dự án, tổ chức và giám sát thực hiện công việc.
  • Kỹ năng làm việc đội nhóm và multitask.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, có sức thuyết phục tốt

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Khánh Hòa
Lô 9-24, Đường 23/10, KDC Cầu Dứa, Vĩnh Hiệp,

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback