- Lên chiến lược marketing tổng thể. Chạy MKT online và offline.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu hành vi khách hàng để đưa ra các chiến lược thích hợp với từng thời điểm
- Hoạch định triển khai kế hoạch Marketing theo mục tiêu + ngân sách (hàng tháng/quý/năm) và chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh/KPI
- Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing & hiệu quả công việc của bộ phận
- Xây dựng & tuyển dụng đội ngũ marketing
- Triển khai và quản lý nhận diện thương hiệu trong các thiết kế, hình ảnh sản phẩm
- Chịu trách nhiệm điều hành, phân công, giám sát các hoạt động Marketing, truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu
- Cập nhật xu hướng, đề xuất các ý tưởng mới mang tính sáng tạo cho các chiến dịch Marketing của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc quảng bá, vận hành các sản phẩm của công ty
- Thực hiện báo cáo kết quả hoạt động MKT theo định kỳ và từng chiến dịch cụ thể
- Các công việc khác phát sinh theo sự phân công của cấp trên.
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan.
-Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Manager
-Có kiến thức chuyên môn về PR, Truyền thông, Marketing.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm.
-Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý đội nhóm, phân chia công việc.
-Sáng tạo, nắm bắt tốt xu hướng thị trường.
Các công việc tương tự