Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    18 Tr - 20 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    19/12/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Lên chiến lược marketing tổng thể. Chạy MKT online và offline.

- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu hành vi khách hàng để đưa ra các chiến lược thích hợp với từng thời điểm

- Hoạch định triển khai kế hoạch Marketing theo mục tiêu + ngân sách (hàng tháng/quý/năm) và chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh/KPI

- Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing & hiệu quả công việc của bộ phận

- Xây dựng & tuyển dụng đội ngũ marketing

- Triển khai và quản lý nhận diện thương hiệu trong các thiết kế, hình ảnh sản phẩm

- Chịu trách nhiệm điều hành, phân công, giám sát các hoạt động Marketing, truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu

- Cập nhật xu hướng, đề xuất các ý tưởng mới mang tính sáng tạo cho các chiến dịch Marketing của công ty.

- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc quảng bá, vận hành các sản phẩm của công ty

- Thực hiện báo cáo kết quả hoạt động MKT theo định kỳ và từng chiến dịch cụ thể

- Các công việc khác phát sinh theo sự phân công của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan.

-Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Manager

-Có kiến thức chuyên môn về PR, Truyền thông, Marketing.

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm.

-Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý đội nhóm, phân chia công việc.

-Sáng tạo, nắm bắt tốt xu hướng thị trường.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback