1. Quản lý công tác hành chính:
- Lập kế hoạch, tổ chức và quản lý các hoạt động hành chính của Tập đoàn, bao gồm: quản lý văn phòng, tài sản, dịch vụ hậu cần,…
- Đảm bảo môi trường làm việc an toàn, sạch đẹp và tiện nghi cho nhân viên
- Quản lý ngân sách cho các hoạt động hành chính
2. Quản lý công tác nhân sự:
- Quản lý lương bổng, phúc lợi và các chế độ đãi ngộ cho nhân viên
- Quản lý công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu, ngân sách được duyệt và chiến lược của Tập đoàn
- Quản lý các hoạt động đào tạo, phát triển và đánh giá nhân viên
- Giải quyết các tranh chấp lao động
3. Tham mưu cho Ban Giám đốc:
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến công tác hành chính và nhân sự
- Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của phòng Hành chính Nhân sự