Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển của Công ty
Là cầu nối giữa Ban Giám đốc và Người lao động; nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của nhân viên công ty.
Phụ trách tham mưu cho Ban Giám đốc và đưa ra các quyết định về nhân sự
Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng, triển khai các dự án tuyển dụng
Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, chấm công tính lương, nghỉ phép, hợp đồng lao động …
Hoàn thiện và thực thi hệ thống Lương – Thưởng – Phúc lợi dài hạn
Yêu Cầu Công Việc
Tiếng Trung lưu loát
Có kinh nghiệm quản lý hành chính nhân sự từ 3 năm trở lên