Nghiên cứu và phân tích thị trường trên Sàn thương mại điện tử để đề xuất chiến lược kinh doanh ngắn hạn và dài hạn.
Cập nhật xu hướng thị trường, đề xuất chiến lược phát triển và bán sản phẩm mới cho các thành viên trong nhóm, giám sát và phân công nhiệm vụ/dự án cho các thành viên trong nhóm.
Quản lý mọi hoạt động, vận hành của Shop trên platfom của công ty;
Chuẩn bị kế hoạch chiến dịch, khuyến mãi hàng tháng / hàng quý và cải thiện hiệu suất;
Theo dõi kết quả chiến dịch và thực hiện chiến dịch tốt hơn để tối ưu hóa hiệu quả;
Tối ưu hóa quy trình xử lý đơn hàng, theo dõi hành vi đặt hàng của khách hàng và xu hướng thị trường để xác định cách thức tối đa hóa tiềm năng bán hàng;
Phát triển doanh số bán chéo/tăng thêm trên mỗi khách hàng để tăng doanh số bán hàng;
2. Hoạt động phát triển nội dung:
Đảm bảo thông tin về: hình ảnh, nội dung đầy đủ, đẹp mắt, chính xác;
Quản lý cập nhật thông tin về cửa hàng và sản phẩm;
Cập nhật thông tin mới nhất và thông tin bán hàng được cung cấp thường xuyên thônglivestream và tin nhắn của khách hàng;
Tạo nội dung cho Sản phẩm, banner quảng cáo;
3. Quản lý CSKH:
Phản hồi mọi thắc mắc của khách hàng;
Phân tích xu hướng, nhận xét, phản hồi và báo cáo của khách hàng;
4. Báo cáo và phân tích:
Báo cáo số liệu hàng ngày, tuần theo yêu cầu;
Phân tích xu hướng của thị trường về sản phẩm, tính năng để phát triển nền tảng của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp: Đại học (độ tuổi: 30 - 45)
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức, am hiểu về lĩnh vực e-Commerce.
Sử dụng tiếng Trung trong công việc.
Ngoại hình sáng, kỹ năng giao tiếp tốt.
Làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Thời gian thử việc: 02 tháng
Độ tuổi:
30 - 45
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (9:00 - 18:00); Thứ 7 (9:00 - 12:00)