LPBank

Trưởng phòng/Phó phòng Số hóa Quy trình - Trung tâm Số hóa và Tự động hóa

LPBank
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 7 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    31/05/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Đầu mối tổ chức, phối hợp với các Đơn vị để nghiên cứu, định kỳ đánh giá các quy trình nội bộ và quy trình kinh doanh;
  • Đề xuất/đưa ra các quy trình xử lý tối ưu nhất nổi bật trên thị trường: xử lý nhanh, giảm thời gian xử lý, giảm làm lại công việc, giảm rủi ro, giảm thiểu nhập liệu thủ công và chủ động xây dựng lộ trình để thực hiện;
  • Phối hợp với các Khối/Phòng tại Trụ sở chính, ĐVKD và Trung tâm/Phòng của VPCĐ là chủ quản của quy trình để tìm kiếm, xác định các use cases, sáng kiến, hạng mục công việc, lộ trình triển khai Số hóa quy trình, Văn phòng không Giấy giảm giấy tờ in và ký trực tiếp trên các văn bản, tăng năng suất lao động, tăng cường tự động hóa trong việc ra quyết định, đánh giá hiệu quả, hỗ trợ các Đơn vị trong vận hành và phát triển kinh doanh;
  • Phối hợp triển khai Tự động hóa, Tối ưu hóa và liên thông hóa các quy trình nghiệp vụ, Văn phòng không Giấy bằng cách sử dụng các giải pháp phần mềm như Quản lý quy trình kinh doanh (BPM), Tự động hóa quy trình (BPA), các công cụ cấu hình Mã thấp (Low-code) hoặc các giải pháp phần mềm khác, triển khai các use cases liên quan trong các công đoạn kết nối liên thông, tối ưu hóa, xử lý dữ liệu, ra quyết định trên dữ liệu, Báo cáo tự động, kết nối hệ sinh thái…;
  • Phối hợp với các đối tác để xây dựng, đào tạo và phổ biến trên toàn hàng các Phương pháp luận tiên tiến như Design Thinking, Lean, 6 Sigmax, Kaizen hoặc các phương pháp khác áp dụng cho thiết kế, tối ưu hóa xây dựng Số hóa quy trình trên toàn hành trình khách hàng và Quy trình đầu cuối theo luồng công việc;
  • Lập kế hoạch triển khai các công việc của phòng;
  • Phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên;
  • Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng;
  • Tuyển dụng, đào tạo, định hướng và đánh giá hiệu quả công việc CBNV;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu, chỉ đạo của giám đốc trung tâm và các cấp quản lý cao hơn.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành phù hợp như quản trị kinh doanh, quản trị chất lượng, Công nghệ, kinh tế, tài chính, ngân hàng;
  • Tiêu chuẩn trình độ tiếng Anh theo yêu cầu của vai trò, Trung cấp bậc 3 theo khung yêu cầu của Ngân hàng;
  • Có kinh nghiệm trên 3 năm quản lý tương đương ở các lĩnh vực liên quan, ưu tiên quản lý các mảng về lĩnh vực CNTT, điều hành kinh doanh, trải nghiệm khách hàng,chuyển đổi số về Bank;
  • Có kiến thức chuyên sâu về quản lý chất lượng và quản lý quy trình;
  • Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm/kiến thức về chuyển đổi số;
  • Khả năng lãnh đạo, kỹ năng điều hành công việc nhóm;
  • Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, định hướng tốt;
  • Kỹ năng thương lượng và đàm phán;
  • Năng động, nhiệt huyết, sẵn sàng chịu áp lực công việc cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback