1.Lập kế hoạch kiểm soát chất lượng: Xây dựng kế hoạch và quy trình kiểm tra chất lượng cho từng giai đoạn sản xuất.
2. Quản lý nhân sự của phòng QC: Phân công công việc, đào tạo và nâng cao năng lực của nhân viên QC. Giám sát hiệu quả làm việc của đội ngũ kiểm tra chất lượng.
3. Đánh giá và kiểm tra chất lượng: Kiểm tra nguyên vật liệu đầu vào, quá trình sản xuất, và sản phẩm đầu ra. Thực hiện các kiểm tra và thử nghiệm để phát hiện lỗi.
4. Phân tích và giải quyết vấn đề: Xác định nguyên nhân gốc rễ của các lỗi sản phẩm. Đưa ra biện pháp khắc phục và ngăn ngừa lỗi tái diễn.
5. Tương tác với các phòng ban khác: Phối hợp với bộ phận để đảm bảo chất lượng. Thống nhất các tiêu chuẩn chất lượng với khách hàng, nhà cung cấp.
6. Báo cáo và cải tiến chất lượng: Lập báo cáo về các hoạt động kiểm tra chất lượng, tình trạng lỗi và các biện pháp khắc phục. Tham gia các cuộc họp quản lý để đề xuất cải tiến quy trình.
7. Đảm bảo tuân thủ quy định: Đảm bảo sản phẩm tuân thủ các quy định pháp lý và tiêu chuẩn.
8. Thực hiện sự phân công công việc của cấp trên và chịu trách nhiệm trước ban lãnh đạo công ty, nhà máy..
-Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm tại vị trí tương đương
-Có tinh thần trách nhiệm, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi
-Có trách nhiệm, kỷ luật và chịu được áp lực công việc.
-Gắn bó lâu dài, chịu tiếp thu công việc, cầu tiến, nhiệt tình đam mê công việc.
Quyền lợi:
-Thưởng lễ, lương tháng 13 theo quy định của Công ty.
-Được Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
-Nghỉ lễ, nghỉ Tết theo quy định của luật lao động và của Công ty.
-Du lịch nghỉ mát theo quy định của Công ty.
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
-Đào tạo nâng cao năng lực làm việc, phát triển bản thân
-Các chế độ khác theo quy định nhà nước.
Các công việc tương tự