Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng Phòng Quản Lý Đại Lý
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 31/01/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Bất động sản |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
1. Phát Triển và Quản Lý Mạng Lưới Đại Lý:
- Xác định và tìm kiếm các đối tác tiềm năng để mở rộng mạng lưới đại lý.
- Duy trì và cùng cố quan hệ với các đại lý hiện tại, đảm bảo sự hợp tác lâu dài và hiệu quả.
- Xây dựng, triển khai, đánh giá thực hiện chiến lược, đề xuất điều chỉnh chiên lược kinh doanh nhượng quyền phù hợp với mục tiêu, chiến lược kinh doanh, chiến lược mở rộng và phát triển thương hiệu của Công ty.
- Đào tạo, tập huấn, hướng dẫn cho mạng lưới kinh doanh đại lý về các dự án, sản phẩm, hỗ trợ mạng lưới đại lý kết nối và thực hiện đúng các quy trình, quy định, chính sách của Công ty.
2. Tham Mưu và Phát triển sản phẩm:
- Nghiên cứu thị trường và đề xuất phát triển sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện tại dựa trên nhu cầu khách hàng và xu hướng thị trường
- Phối hợp với Phòng Marketing trong quá trình thực hiện các phương án truyền thông, marketing.
3. Thu Hồi Công Nợ và Quản Lý Rủi Ro:
- Quản lý và theo dõi công nợ từ các đại lý để đảm bảo thu hồi đúng hạn.
- Đánh giá và quản lý rủi ro tài chính liên quan đến việc nhượng quyền.
4. Theo Dõi và Đánh Giá Hiệu Suất Đại Lý:
- Theo dõi và đánh giá kết quả kinh doanh, để xuất và thực hiện các biện pháp cải thiện hiệu suất.
- Đảm bảo rằng các đại lý tuân thủ chính sách và quy định của công ty.
- Trình độ học vấn: Cử nhân, Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kinh tế, Tài chính, Luật, các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: Có từ 3 -5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Kiến thức: Có kiến thức chuyên sâu ngành Bắt động sản; Am hiểu về ngành, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, về các sản phẩm, dịch vụ bắt động sản, các vấn đề về pháp lý.
- Kỹ năng/Khả năng: Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đâm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ. Có kỹ năng lãnh đạo
- Có tầm nhìn chiến lược; Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
Các công việc tương tự