Mô tả Công việc
- Phát triển và duy trì định vị thương hiệu DTG . Xây dựng và thực hiện chiến lược tạo giá trị cộng thêm và tạo sự khác biệt của DTG cho khách hàng
- Khách hàng:người tiêu dùng cuối, KTS
- Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu phù hợp (tính cách thương hiệu) với khách hàng mục tiêu
- Thực hiện các giải pháp tạo ra giá trị tăng thêm cho khách hàng giúp DTG khác biệt trên thị trường
- Đảm bảo tính thống nhất của thông điệp và bộ nhận dạng thương hiệu tại các điểm tiếp xúc khách hàng.
- Duy trì hiện diện thương hiệu trên các phương tiện truyền thông (nội bộ & bên ngoài), ở các nền tảng, điểm bán,…
- Xây dựng tình yêu thương hiệu “brand love” đối với khách hàng qua các hoạt động phù hợp (CSR, tài trợ, cộng đồng, sự kiện, triển lãm,…)
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên Nam, tuổi từ 28 – 40 tuổi
- Tối thiểu 03 năm quản lý trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường
- Thành thạo tiếng anh, tin học văn phòng
- Hiểu biết sâu rộng về các chiến lược Marketing, xây dựng và phát triển thương hiệu
- Am hiểu về thị trường, hành vi khách hàng và các xu hướng mới trong ngành Vật liệu xây dựng
- Xây dựng và thực hiện chiến lược tạo giá trị cộng thêm và tạo sự khác biệt của thương hiệu cho khách hàng.
Chế độ phúc lợi:
– Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).
– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
– Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến
– Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)
– Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 … đầy đủ theo Luật định
– Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV.
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật), …
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…