Dự án Meey Finance trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Group. Meey Finance là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ AI vào hoạt động giao dịch bất động sản: Thẩm định bất động sản, Khuyến nghị đầu tư, Thu xếp giao dịch, Bảo lãnh giao dịch, Kiểm soát giao dịch.
Hiện tại, chúng tôi đang cần tuyển Trưởng phòng Tái thẩm địnhvới mô tả công việc như sau:
Xây dựng, giám sát triển khai các quy định, quy trình liên quan đến thẩm định hồ sơ, thẩm định tín dụng , thẩm định giá, thẩm định tài sản và tái thẩm định phục vụ công tác quản lý, kiểm soát, giám sát phù hợp với quy định của Doanh nghiệp và Pháp luật
Soát xét thẩm định hồ sơ tài sản đầu tư, đề xuất với Tổng giám đốc hoặc cấp có thẩm quyền về việc phê duyệt hoặc không phê duyệt tài sản trong phạm vi thẩm quyền; có ý kiến đề xuất rõ ràng, cụ thể về các vấn đền liên quan đến phê duyệt đầu tư
Xây dựng chương trình đào tạo để đào tạo, hướng dẫn chuyên môn/nghiệp vụ cho chuyên viên tái thẩm
Lập kế hoạch hoạt động, đưa ra quy chế, quy định liên quan đến hoạt động của Phòng tái thẩm
Xây dựng, triển khai, cập nhật hệ thống đánh giá rủi ro đầu tư, chính sách quản lý rủi ro đầu tư, các giải pháp nhằm tăng cường chất lượng đầu tư trong toàn bộ công ty
Quản trị, phát hiện và đánh giá được các rủi ro có thể phát sinh, đề xuất các phương án phù hợp nhằm khắc phục/giảm trừ được các rủi ro
Hướng dẫn nghiệp vụ và đào tạo nghiệp vụ tại chỗ cho nhân viên thông qua việc cập nhật, - phổ biến các tài liệu, hướng dẫn, quy định có liên quan đến nghiệp vụ tín dụng (bao gồm hệ thống thẩm định tài sản đảm bảo, công chứng, đăng ký giao dịch đảm bảo và mẫu biểu hợp đồng liên quan đến hoạt động tín dụng).
Phối hợp với các bộ phận để thực hiện xử lý tài sản theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính – ngân hàng,…
Kinh nghiệm & Kiến thức: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc tại bộ phận thẩm định/ tái thẩm của các tổ chức tài chính, định giá hoặc 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng/Khả năng:
Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc
Kỹ năng giao tiếp, lập luận
Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, kỹ năng phân tích và ra quyết định
Kỹ năng lập kế hoạch, thuyết trình, báo cáo
Có khả năng chịu áp lực công việc; Có tư duy kế hoạch lâu dài và tầm nhìn xa.
Thái độ: Thái độ làm việc tích cực, có khát vọng vươn đến thành công
Yêu cầu khác: Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.