Chịu trách nhiệm thu thập ý kiến và phản hồi chiến lược truyền thông dựa trên mục tiêu của công ty và các phòng ban đưa ra;
Thiết lập kế hoạch và triển khai thực hiện với các nhân sự thuộc các mảng Sản xuất nội dung và Quản lý truyền thông;
Định biên nhân sự và quản lý đội ngũ trong phòng ban một cách hợp lý để đáp ứng các mục tiêu và kế hoạch đề ra;
Đề xuất các quy trình làm việc trong nội bộ phòng ban và liên phòng ban;
Đề xuất ngân sách và quản lý chi phí phù hợp và tối ưu nhất;
Đánh giá hiệu quả các hoạt động triển khai và đưa ra điều chỉnh phù hợp dựa trên các dữ liệu đo lường được.
2.Xây dựng và quản lý các nền tảng truyền thông (30%)
Liên tục theo dõi và duy trì các nền tảng truyền thông hiện có và sẽ triển khai trong tương lai;
Đảm bảo nội dung, hình thức và lịch trình đăng bài trên các nền tảng được diễn ra đúng tiến độ và phù hợp;
Đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp và hình ảnh của thương hiệu trên các kênh truyền thông;
Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường hiệu quả các hoạt động trên nền tảng truyền thông, bao gồm việc theo dõi lượt tương tác, tăng trưởng người theo dõi... và đưa ra các đề xuất cải thiện.
3.Sản xuất nội dung (50%)
Lập kế hoạch sản xuất nội dung (bao gồm bài viết/blog, nội dung website, nội dung đa phương tiện như video, hình ảnh và đồ họa) dựa trên chiến lược truyền thông tổng thể của công ty;
Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ để hiểu rõ hơn về xu hướng, nhu cầu và mong muốn của đối tượng mục tiêu để tăng tính tương tác từ đối tượng mục tiêu và tạo ra sự kết nối thông qua các nội dung được sản xuất;
Đảm bảo sự các hình ảnh, video được thực hiện sáng tạo và chất lượng để hỗ trợ nội dung và tăng cường trải nghiệm của người xem;
Rà soát chất lượng hình thức và nội dung của sản phẩm kiểm thử trước khi chuyển tiếp cho các bộ phận liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 5 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý hoặc leader; (vui lòng đính kèm portfolio khi ứng tuyển)
Bằng cử nhân hoặc cao hơn trong ngành truyền thông/marketing/quảng cáo hoặc các lĩnh vực liên quan;
Hiểu biết sâu rộng về các phương tiện truyền thông, kế hoạch truyền thông và các xu hướng trong lĩnh vực này;
Có kiến thức vững về các nền tảng truyền thông kỹ thuật số và khả năng áp dụng chúng vào chiến lược truyền thông.
Kiến thức sử dụng các thiết bị quay chụp và vận hành phòng studio.
Ưu tiên tiếng anh: Đọc viết;
Khả năng quản lý thời gian, nguồn lực và ngân sách một cách hiệu quả;
Có khả năng tạo động lực cho đội ngũ và đào tạo nhân viên;
Kỹ năng giao tiếp tốt (cả bằng văn bản và bằng miệng) để tham vấn, tương tác với các đối tác, khách hàng và phòng ban;
Khả năng đổi mới để thích ứng với các xu hướng mới và thay đổi trong ngành truyền thông;
Khả năng sử dụng các công cụ phân tích để đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông và đề xuất cải thiện.
Khả năng quản lý nhiều dự án cùng một lúc và đảm bảo tiến độ, chất lượng của từng dự án.
Chính Sách Phúc Lợi:
Cam kết đóng BHXH đầy đủ;
Bảo hiểm sức khỏe Hùng Vương sau 01 năm làm việc;
Review lương định kỳ 02 lần/năm;
Lương thưởng tháng 13, thưởng thâm niêm, thưởng hiệu suất (lương tháng 14), thưởng thành tích cá nhân;
Thưởng các ngày lễ lớn: Tết dương lịch 500,000VNĐ; Lễ 30/4 -1/5: 500,000VNĐ; Quốc khánh 500,000VNĐ; Tết ta 500,000 - 700,000VNĐ; lì xì đầu năm,....
Thưởng mừng sinh nhật 2,000,000 VNĐ
Thưởng mừng kết hôn, sinh con: 2,000,000 VNĐ
Khám sức khỏe định kỳ;
Tài trợ chi phí đào tạo với các khóa học bên ngoài doanh nghiệp;
Tổ chức các khóa đào tạo nội bộ về chuyên môn dược, kĩ năng và chức năng cho toàn bộ nhân viên;
Cơ hội công tác nước ngoài;
Có các CLB Tennis, Cầu lông, Văn nghệ để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho nhân viên;
Team building và các hoạt động khác như Noel, Year end party, thiện nguyện,....
Nhân viên nữ có con dưới 12 tuổi được nghỉ làm hưởng nguyên lương và các ngày lễ 08/03, 20/10, 20/11 và trong thời gian chăm con nhỏ được đi trễ hoặc về sớm hơn 1 tiếng.