Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Nghiên cứu, phân tích xu hướng thị trường, ngành hàng, bối cảnh cạnh tranh,khách hàng/người tiêu dùng mục tiêu (sản phẩm cùng phân khúc, nội dung/chiến dịch mà các bên đang triển khai).
Theo dõi, nghiên cứu xu hướng nội dung, xu hướng social media, martech...
Phát triển ý tưởng, xây dựng kế hoạch nội dung định vị thương hiệu và xâm nhập thị trường cho từng sản phẩm/nhãn hàng;
Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược nội dung sản phẩm;
Dự báo kiểm soát rủi ro truyền thông ảnh hưởng tới Thương hiệu để có biện pháp xử lí kịp thời.
Viết, biên tập nội dung truyền thông quảng cáo đa kênh
Xây dựng kế hoạch, thực thi nội dung truyền thông quảng cáo đa kênh cho sản phẩm/nhãn hàng với từng chiến dịch truyền thông.
Đưa ra ý tưởng sáng tạo cho chiến dịch thu hút để thúc đẩy người tiêu dùng “hành động”;
Định hướng phong cách, sáng tạo nội dung, hình ảnh, thông điệp ... cho các sản phẩm
Biên tập nội dung Social Media, PR, Social Commerce..., ấn phẩm truyền thông đa kênh.
Tìm kiếm, xây dựng, quản lý quan hệ đối tác truyền thông/sáng tạo nội dung trên đa nền tảng.
Phối hợp bộ phận lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch quảng cáo sáng tạo, thực tiễn, góp phần gia tăng niềm yêu thích thương hiệu, đáp ứng mục tiêu kinh doanh;
Kiểm soát chất lượng đầu ra nội dung. Đảm bảo chất lượng nội dung phù hợp với từng kênh tương ứng.
Di chuyển, tác nghiệp event trực tiếp để lên content cận chiến.
Dẫn dắt & đào tạo đội nhóm.
Đánh giá, đo lường chiến dịch truyền thông theo định kỳ
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng ban.
2. CREATIVE
Phụ trách sản xuất các tư liệu truyền thông nhãn hàng, bao gồm nhưng không giới hạn ấn phẩm digial and offline, POSM (Wobbler, dangler, standee, booth, backdrop, brochure, leaflet, banner, catalouge...)
Chịu trách nhiệm, đánh giá, kiểm soát chất lượng đầu ra của ấn phẩm.
Thẩm định tiềm năng ấn phẩm để chuyển đổi ROI.
Quản lý kho tư liệu đối với nội bộ công ty và đại lý.
Lên kịch bản, viết content cho các sự kiện truyền thông nhãn hàng, truyền thông nội bộ công ty.
Điều phối các job quay, chụp.
Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo: Báo chí - Truyền thông, Marketing.
Kiến thức: Biên tập, Thương hiệu, Marketing, Truyền thông, Thiết kế đồ họa, Điện ảnh, Truyền thông đa phương tiện hoặc các chuyên ngành liên quan, với kiến thức và kỹ năng về thiết kế hình ảnh, quay phim, chụp ảnh và dựng phim.
Kinh nghiệm: Có 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm các mảng FMCG, thực phẩm chức năng, sữa, hóa mỹ phẩm,...
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
Kỹ năng:
Thành thạo trong việc lập kế hoạch, xây dựng chiến lược ngắn, trung và dài hạn.
Kinh nghiệm trong xác định đối tượng mục tiêu, kênh thu hút khách hàng tiềm năng.
Ưu tiên ứng viên mạnh về Truyền thông hoặc Branding.
Có kỹ năng xây dựng và quản lý đội nhóm.
Các kỹ năng liên quan đến chuyên môn Content & Creative.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
2B-R6 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Thời gian thử việc: 2 tháng.
Độ tuổi:
24 - 35
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:15 đến 17:30) - Nghỉ 2 ngày thứ Bảy trong tháng.