- Liên hệ khách hàng tư vấn về sản phẩm, dịch vụ, mời khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Đàm phán kí kết hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại cho khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Tốt nghiệp các ngành từ Cao đẳng trở lên.
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao.
- Trung thực, nhiệt tình, kiên nhẫn, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có laptop cá nhân.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các công việc tương tự