Tham gia lập kế hoạch và triển khai tìm kiếm khách hàng Doanh nghiệp thông qua đa kênh: Email Marketing, Linkedin (sẽ được hướng dẫn thêm trong quá trình thử việc)
Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp cho khách hàng, đảm bảo mục tiêu doanh số do công ty đề ra.
Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý các phản hồi của khách hàng về dịch vụ của Axcela.
Tham dự các sự kiện của công ty, các hoạt động xã hội.
Yêu Cầu Công Việc
Có định hướng phát triển lâu dài ở lĩnh vực Sales, đặc biệt trong mảng giáo dục
Có tối thiểu từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales B2B, tìm kiếm khách hàng và tư vấn dịch vụ hoặc sản phẩm liên quan đến giáo dục
Kỹ năng trình bày, đàm phán và giao tiếp tốt
Có tư duy học hỏi và phát triển, nhanh nhẹn, nhạy bén
Tiếng Anh khá (Cấp độ CEFR B2 theo khung Ngôn Ngữ Châu Âu)
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
Trình độ học vấn: Đại học
Sử dụng tốt tin học văn phòng, các công cụ thiết kế cơ bản
Có laptop cá nhân, làm việc toàn thời gian (full-time). Sẵn sàng tư vấn ngoài giờ khi khách hàng yêu cầu
QUYỀN LỢI:
Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Tham gia các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên hàng tuần, hàng tháng
Lương cứng: cạnh tranh, thưởng hoa hồng theo doanh thu
Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: tại trung tâm Anh ngữ Axcela - Tầng 08, tòa nhà Callary, 123 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, Quận 03, HCM. Làm việc tại văn phòng vào thứ Hai và thứ Tư, các ngày còn lại làm việc tại nhà.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 9:00AM-6:00PM từ thứ Hai đến thứ Sáu, 8:30AM-12:00PM thứ Bảy.