Trực tiếp liên hệ với khách hàng (call center), giải đáp những thắc mắc của khách hàng, cung cấp thông tin sản phẩm, nâng cao tính tương tác, gắn kết, sự thân thiện với khách hàng và xử lý các khiếu nại liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty.
Tìm hiểu, điều tra, phân tích nhu cầu khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm.
Góp phần xây dựng quy trình các bước phối hợp và xử lý các tình huống liên quan đến phàn nàn của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Đảm bảo khách hàng thỏa mãn, hài lòng với phương án giải quyết mang tính tối ưu của công ty, hạn chế tối đa các thiệt hại về kinh tế và hình ảnh thương hiệu của công ty trước khách hàng.
Quản trị và bảo mật dữ liệu khách hàng.
Thực hiện các chương trình ưu đãi, quà tặng tri ân khách hàng, định kỳ liên hệ, theo dõi khách hàng có nhu cầu hàng năm, đề xuất các chính sách hậu mãi phù hợp.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và đảm bảo hiệu quả theo mô tả công
việc & KPI.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng - tố chất
Đam mê, có kiến thức về lĩnh vực công ty đang hoạt động & hiểu biết về CSKH
Chịu được áp lực công việc và chấp nhận thường xuyên đi công tác;
Tính cách: cẩn thận, linh hoạt, hòa đồng, điềm tĩnh, thấu hiểu tốt và trách nhiệm cao.
Kỹ năng văn phòng: sử dụng thành thạo Ms Office, có khả năng viết báo cáo, phân tích, tổng hợp & cập nhật thông tin;
Kỹ năng mềm: giao tiếp và thuyết trình tốt; có khả năng làm việc nhóm và xử lý tình huống; tư duy logic, có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường; có khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng
Chuyên ngành: Du lịch, Truyền thông, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
Ưu tiên
Có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm.
Ngoại ngữ: sử dụng thông thạo tiếng Anh (nói & viết tốt) & một ngoại ngữ khác là một lợi thế.