- Phát triển khách hàng mới và thị trường mới ở nước ngoài, hỗ trợ công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, marketing, thương hiệu;
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng quốc tế, xây dựng chính sách bán hàng, chính sách chiết khấu, giảm giá;
- Xử lý các đơn hàng và chốt hợp đồng, theo dõi việc thực hiện hợp đồng mua bán, thực hiện các thủ tục xuất khẩu;
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng; tác nghiệp và xử lý các yêu cầu hàng ngày của khách hàng;
- Cập nhật số liệu hệ thống, số liệu doanh thu, chứng từ doanh thu; lập báo cáo phân tích liên quan đến khách hàng được giao.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, logistics,.. và các chuyên ngành liên quan;
- Có kiến thức tốt về MS Office;
- Kỹ năng tiếng Anh tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, giao tiếp tốt, tư duy logic;
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc;
- Số năm kinh nghiệm: 01 năm
Các công việc tương tự